Quảng cáo

Quang Hải thua Sohel Rana trong cuộc đua cá nhân tại AFC Cup

Thứ bảy, 24/08/2019 13:04 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng của tiền vệ Quang Hải ghi vào lưới Altyn Asyr không phải pha lập công được bình chọn đẹp nhất tuần của AFC Cup.

VIDEO: 2 bàn thắng giống hệt nhau của Quang Hải năm 2018 và 2019

Cụ thể, pha đá phạt thành bàn của Quang Hải nhận được 18.000 lượt bình chọn. Trong khi đó tiền đạo Sohem Rana của CLB Abahani Limited Dhaka nhận được 26.000 lượt bình chọn trên website chính thức của AFC. Về thứ ba là pha solo ghi bàn của chính Quang Hải trong trận thắng 3-2 Altyn Asyr.

afc cup, quang hai, ha noi, altyn asyr

Bàn thắng đầu tiên Quang Hải ghi vào lưới đại diện đến từ Turkmenistan gợi nhớ ký ức Thường Châu. Khi đó Quang Hải cũng ghi 1 bàn thắng đẹp tương tự, trong trận chung kết đấu U23 Uzbekistan.

Lúc này, dù phải căng mình thi đấu trên nhiều mặt trận, thế nhưng Quang Hải vẫn đang khoẻ mạnh và có phong độ cao. Trong bối cảnh trận đấu với Thái Lan tới gần, đây rõ ràng là tin vui với HLV Park Hang-seo.

Hiện tại Quang Hải và các đồng đội đã di chuyển sang Turkmenistan để chuẩn bị cho trận lượt về, diễn ra ngày 27/8 tới. Hà Nội FC mất gần 1 ngày để di chuyển, tuy nhiên để các cầu thủ có thể trạng tốt nhất, đội bóng thủ đô đã chi ra gần 2 tỷ để phục vụ công tác hậu cần.

Rõ ràng lúc này Hà Nội đang thể hiện quyết tâm rất lớn tại đấu trường khu vực. Sau thắng lợi 3-2 ở lượt đi cùng thế trận lấn lướt, đại diện của Việt Nam có nhiều cơ hội vào chung kết AFC Cup 2019. Nếu làm được điều này, đây sẽ là thành tích lịch sử, đồng thời giúp Việt Nam cải thiện đáng kể trên BXH các CLB của AFC.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
afc cup quang hai ha noi altyn asyr
Xem thêm
TIN NỔI BẬT