Quảng cáo

PSG hét 60 triệu euro để mua đứt Eden Hazard

Thứ sáu, 10/01/2014 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thông tin độc quyền từ Le10Sport cho biết, PSG sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.

 

 

Video: Top bàn thắng đẹp của Hazard mùa giải 2012/13


Hướng tới tham vọng lớn ở ở những mùa giải tới, PSG đang thực hiện một cuộc chạy đua trên thị trường chuyển nhượng. Với những cái tên chất lượng có trong đội hình như tiền đạo Cavani và Ibrahimovic, chính vì thế đội bóng đến từ Pháp đang cố tìm kiếm thêm những tiền vệ đẳng cấp.

 

Eden Hazard, tiền vệ đang thi đấu rất nổi trong thời gian gần đây dưới sự chỉ đạo của Mourinho đã rơi vào tầm ngắm của đại diện đến từ Pháp.

 

chuyen nhuong mua dong, PSG mua hazard, PSG chi 60 triệu euro mua Hazard, PSG mua nguoi cua Chelsea, PSG, Chelsea, năm mới, Tết, Tet, mùa đông

PSG sẽ chi 60 triệu euro để mua Hazard 

 

Thông tin từ đài RMC cũng cho biết, ý tưởng chiêu mộ Hazard sẽ được thúc đẩy và đi vào thương lượng ngay trong mùa Hè này. Tương lai cầu thủ người Bỉ sẽ trở thành tâm điểm trong mùa giải tới.

 

Nói về tin tức này, chủ tịch câu lạc bộ Lille ông Michel Seydoux có vẻ phấn khích: "Hazard đến PSG? Khi anh ta rời một đội bóng nhỏ để đến Chelsea thì tôi không nghĩ nó xảy ra. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và tôi nghĩ rằng anh ta đang hạnh phúc ở Chelsea. Nếu Chelsea muốn bán anh ta đến Paris thì cũng sẽ tốt cho chúng tôi. Pháp cần một PSG mạnh mẽ để đại diện hướng tới chức vô địch Champions League”.

 

Số tiền 60 triệu euro không hề nhỏ, vì thế rất có thể Jose Mourinho sẽ phải suy nghĩ lời đề nghị của PSG ngay từ lúc này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mua dong PSG mua hazard PSG chi 60 triệu euro mua Hazard PSG mua nguoi cua Chelsea PSG Chelsea năm mới Tết Tet mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT