Quảng cáo

Phát ngôn thiếu suy nghĩ, Pedro có thể bị loại khỏi tuyển TBN

Thứ ba, 21/06/2016 07:38 AM (GMT+7)

Pedro có thể bị loại khỏi đội tuyển Tây Ban Nha ở EURO 2016 sau phát biểu gây sốc và có phần thiếu suy nghĩ của mình.

VIDEO: 2 bàn thắng trong vòng 3 phút của Tây Ban Nha ở EURO 2016

Dù không có phong độ tốt nhất trong màu áo Chelsea nhưng Pedro vẫn được HLV Del Bosque triệu tập dự EURO 2016. Ở giải đấu này, anh mới chỉ được ra sân chưa đầy 10 phút trong chiến thắng 1-0 trước CH Séc. Ở trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ thậm chí Pedro còn không được ra sân một phút nào.

EURO 2016, Pedro, Tây Ban Nha, Pedro phàn nàn, đội tuyển TBN, TBN bang D EURO 2016, euro 2016 phap

Pedro có thể rước họa vào thân với những phát ngôn thiếu suy nghĩ

Cảm thấy chán nản hoàn cảnh này, Pedro cho rằng việc ngồi dự bị ở đội tuyển quốc gia là phí thời gian. "Tôi có nhiều kỳ vọng khi đến đây và những gì đang diễn ra không phải điều tôi muốn. Ngồi dự bị thật khó khăn, nếu bạn không nhìn thấy cơ hội ra sân thường xuyên, đến đây và ở lại đội tuyển thật sự không có giá trị. Tôi nghĩ mình xứng đáng được ra sân nhiều hơn ở EURO vì tôi đang có phong độ cao".

Pedro gợi ý HLV Del Bosque về cách dùng người, đặc biệt là trường hợp của anh: "Tôi nghĩ mỗi hoàn cảnh có những thời điểm thế này thế kia, lúc bạn có thể đưa ra quyết định. Điều đó xảy ra với tất cả mọi người trong thế giới bóng đá.

Tôi sẽ nghĩ, tôi sẽ suy ngẫm. Bây giờ không phải thời điểm tốt để nói chuyện này vì tôi tôn trọng đồng đội và huấn luyện viên của tôi, những người đã tin tưởng tôi. Tôi phải suy nghĩ”.

Phát ngôn thiếu suy nghĩ này của Pedro đã vấp phải rất nhiều sự phản đối của các CĐV đội bóng xứ Bò tót. Trong một cuộc thăm dò trên tờ Sport, có tới 85% số người tham gia đồng ý trục xuất Pedro khỏi đội tuyển.

 

 

Về phần Pedro, dường như ý thức được những sai lầm trong lời ăn tiếng nói của mình, anh đã đăng đàn ngay sau đó và gửi lời xin lỗi. “Tôi chỉ bày tỏ hoàn cảnh của cá nhân mình. Mọi người đều hiểu rằng ai cũng từng trải qua những thứ tương tự. Tôi sẽ tiếp tục chờ đợi và tìm kiếm cơ hội cho riêng mình. Tôi đã nói chuyện với HLV và mọi thứ vẫn ổn".

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan