Quảng cáo

Pep Guardiola nói gì về 2 quả penalty hỏng ăn của Aguero?

Thứ tư, 17/08/2016 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến Kun Aguero thực hiện hỏng ăn 2 quả penalty trong ít phút nhưng HLV Pep Guardiola không hề có ý trách móc cậu học trò.

Video bàn thắng: Steaua Bucuresti 0-5 Man City (Play-off Champions League)

Hành quân đến sân của Steaua Bucharest ở vòng play-off Champions League, Man City đã có chiến thắng dễ dàng 5-0. Kết quả này giúp họ gần như có chắc tấm vé vào chơi vòng bảng.

Tuy nhiên, cũng phải nói trận đấu này đã có những điều hết sức kỳ lạ. Đó là Aguero, cầu thủ người Argentina bỏ lỡ tới 2 quả penalty trong ít phút nhưng sau đó vẫn lập được hat-trick trong chiến thắng của Man City.

Man City, play-off Champions League, Kun Aguero, Aguero da hong penalty, Guardiola

HLV Pep Guardiola tiếc nuối nhưng không chỉ trích học trò

Nói về những pha bỏ lỡ của cậu học trò, HLV Pep Guardiola không hề có ý trách móc bởi dẫu sao toàn đội đã thắng. "Cậu ấy là một cầu thủ có cá tính mạnh, quan trọng là sau khi đá hỏng những quả phạt đền, cậu ấy không bị xuống tinh thần mà đã tập trung và sau đó ghi tới ba bàn thắng".

"Chúng tôi đã ở gần Champions League và đó là mục tiêu được đặt ra ngay từ đầu. Đây là trận đấu mà các cầu thủ đã thể hiện hiệu suất tuyệt vời, chúng tôi đã chơi thực sự tốt. Tôi rất hài lòng và muốn dành lời khen cho các học trò của mình. Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho trận đấu sắp tới" - Pep nói tiếp trên BT Sport.

Ở trận này, Sterling đã tiếp tục có màn thể hiện ấn tượng. Điều này khiến chiến lược gia người TBN cảm thấy rất hài lòng. Tuy nhiên ông cũng lên tiếng cảnh báo cậu học trò: "Cho đến bây giờ Raheem đã chơi thực sự tốt nhưng cậu ấy mới chỉ 21 tuổi nên sẽ còn rất nhiều điều phải học tập. Lời khuyên tốt nhất bây giờ là cậu ấy phải giữ được sự tập trung trong tập luyện cũng như thi đấu. Đó là một cầu thủ tài năng và có tinh thần làm việc tốt".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City play-off Champions League Kun Aguero Aguero da hong penalty Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT