Quảng cáo

Paul Scholes: 'Giờ thì M.U có thể mơ vô địch Premier League'

Thứ bảy, 27/12/2014 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chiến thắng thuyết phục trước Newcastle, huyền thoại sân Old Trafford Paul Scholes đã tỏ ra rất tin tưởng vào khả năng giành chức vô địch Premier League của Quỷ đỏ ở mùa giải này.

Paul Scholes, Manchester United, Premier League, Ngoai hang Anh, Old Trafford, Quỷ đỏ, vong 18 Ngoai hang Anh, BXH Ngoai hang Anh

M.U có thể giành chức vô địch ở mùa giải này

Manchester United đã giành 22/24 điểm trong 8 vòng đấu gần nhất, một thành tích rất đáng nể của Louis van Gaal và các học trò. Nhìn vào những gì đội bóng cũ đã thể hiện, Paul Scholes đã bắt đầu tin tưởng vào danh hiệu vô địch của Quỷ đỏ.

"Nếu United giành chiến thắng hai trận tiếp theo của họ, tôi có thể dễ dàng nhận định rằng họ có cơ hội lớn để giành danh hiệu vô địch. Nhiệm vụ dễ dàng hơn là lọt vào top bốn và đoạt suất tham dự Champions League. United có lợi thế của riêng mình trong cuộc đua này và họ cần tận dụng được nó".

Video clip bàn thắng: MU - Newcastle - Quỷ đỏ thăng hoa

 

Scholes cũng ca ngợi hai bàn thắng của Wayne Rooney và cho biết thêm: "Wayne là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Đây là một tiền đạo rất cừ khôi và đẳng cấp cũng vẫn được thể hiện khi chơi ở vị trí tiền vệ.

Rooney đã nâng tầm bàn thắng của mình lên mức nghệ thuật. Cậu ta chạy từ giữa sân và di chuyển tới vị trí có thể ghi bàn một cách linh hoạt. Rõ ràng đây là một trận đấu cực kỳ thành công của Wayne".

Trận thắng thuyết phục 3-1 trước Newcastle đã là trận thứ 8 liên tiếp Quỷ đỏ bất bại tại Premier League. Manchester United vẫn đang xây chắc vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, họ đang hơn đội thứ 4 là Southampton 3 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Scholes Manchester United Premier League Ngoai hang Anh Old Trafford Quỷ đỏ vong 18 Ngoai hang Anh BXH Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT