Quảng cáo

Owen Hargreaves bất ngờ nhận xét về tài năng Martial

Thứ sáu, 23/10/2015 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu cầu thủ Quỷ đỏ Owen Hargreaves bất ngờ dành nhiều lời khen ngợi về Anthony Martial sau màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp CSKA Moscow.

Video clip bàn thắng: CSKA Moscow 1-1 Man Utd (Vòng bảng Champions League)

Cầu thủ 19 tuổi đang trở thành tay săn bàn hàng đầu của United mùa này, anh đã ghi được 5 bàn thắng trong 9 trận ra sân. Những màn trình diễn của Martial đã được so sánh với huyền thoại Thierry Henry của Arsenal.

Tin tức MU, Owen Hargreaves, Martial, CSKA Moscow, Champions League, Henry, van Gaal, Premier League

Cựu cầu thủ Quỷ đỏ đề cao tài năng của Martial

Trong trận hòa CSKA, Martial đã ghi một bàn thắng cực kỳ quan trọng giúp Quỷ đỏ có một điểm trong thời khắc vô cùng khó khăn. Màn trình diễn đó đã khiến Owen Hargreaves, một cựu cầu thủ của Quỷ đỏ cảm thấy ấn tượng.

"Martial là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có tất cả, thể lực, vóc dáng cũng như bản lĩnh. Tôi kinh ngạc với Martial trước những gì cậu ấy thể hiện ở Eindhoven. Ở tuổi 19, cậu ấy đã có đủ tự tin để xé tan hàng thủ đối phương.

Điều quan trọng nhất với 1 cầu thủ trẻ là học cách làm thế nào điều khiển trái bóng trên sân. Cậu ấy đã có điều đó. Cậu ấy có khả năng đánh hơi bàn thắng tuyệt vời, biết đứng ở đâu trong những tình huống nhạy cảm’’, Owen Hargreaves nói.

Đây không phải lần đầu tiên Martial nhận được những lời khen ngợi của các cựu cầu thủ Manchester United. Trước đó, Rio Ferdinand, Andy Cole cũng từng lên tiếng khẳng định Martial là một cầu thủ giỏi, tự tin và sẽ là một ngôi sao lớn trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Owen Hargreaves Martial CSKA Moscow Champions League Henry van Gaal Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT