Quảng cáo

HLV Van Gaal: "Martial quá ngu dốt"

Thứ năm, 22/10/2015 06:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo DailyMail, HLV Louis Van Gaal đã phải dùng từ "ngu dốt" để ám chỉ việc Anthony Martial dùng tay cản phá bóng dẫn đến bàn thua của MU trong chuyến hành quân đến làm khách trên sân của CSKA Moscow.

Video clip bàn thắng: CSKA Moscow 1-1 Man Utd (Vòng bảng Champions League)

Một tình huống để bóng chạm tay khá vô duyên trong vòng cấm đội nhà của Martial đã khiến MU rơi vào thế khó. Bị dẫn bàn trên chấm phạt đền, MU đã có những phút thi đấu đầy vất vả.

CSKA 1-1 MU, Manchester United, Martial, Van Gaal, tien dao nguoi phap, phat den, martial pham loi trong vong cam

Martial vẫn được khen ngợi dù gây ra bàn thua đầu tiên của MU

Phải sang mãi hiệp hai, chính Martial là người gỡ hòa cho Quỷ đỏ và mang về một điểm quý giá sau 90 phút thi đấu. Sau trận, HLV Van Gaal phải thốt lên trên DailyMail. "CSKA đã có được món quà từ Martial. Phản xạ tự nhiên của cậu ta quả thật là một hành động ngu dốt. Nhưng biết sao được, Martial cũng là một con người bình thường.

Đây là lần đầu tiên điều đó xảy ra với cậu ấy trong mùa giải này. Nhưng tôi hài lòng với cách mà cậu ấy phản ứng sau sai lầm đó. Tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn vì CSKA là một đội bóng chơi rất có tổ chức và kỷ luật. Họ quả thực là đối thủ khó nhằn nhưng bây giờ chúng tôi có thể nghĩ tới PSV. MU sẽ có hai trận trên sân nhà và chúng tôi thường chơi rất mạnh mẽ khi được đá ở Old Trafford".

 

 

MU đang đứng thư hai sau Wolfsburg với 4 điểm, ít hơn đội đầu bảng đến từ Đức hai điểm. Van Gaal cho biết đội bóng của ông vẫn còn nhiều cơ hội đi tiếp. "Tôi hi vọng chúng tôi có thể thắng trong những trận còn lại để đủ điều kiện đi tiếp. Chúng tôi sẽ có những cuộc đối đầu quan trọng trong thời gian tới".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSKA 1-1 MU Manchester United Martial Van Gaal tien dao nguoi phap phat den martial pham loi trong vong cam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT