Quảng cáo

Nữ Việt Nam vs nữ Trung Quốc: Vượt qua thử thách

Thứ hai, 29/02/2016 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT nữ Việt Nam sẽ phải đối mặt với vật cản đầu tiên là tuyển nữ Trung Quốc trên hành trình chinh phục vé dự Olympic Rio 2016. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 14h35 chiều ngày hôm nay.

LINK XEM TRỰC TIẾP NỮ VIỆT NAM VS NỮ TRUNG QUỐC

Nữ Việt Nam vs nữ Trung Quốc, link xem Nữ Việt Nam vs nữ Trung Quốc, truc tiep Nữ Việt Nam vs nữ Trung Quốc, nu Viet Nam, nu Trung Quoc, vong loai Olympic Rio 2016, vong loai Olympic, CHDCND Triều Tiên, Australia, Hàn Quốc, Trung Quốc

Nữ Việt Nam từng thua 0-8 trước nữ Trung Quốc cách đây không lâu

ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc để góp mặt ở vòng loại cuối cùng Olympic Rio 2016. Tại đây, họ sẽ phải đối mặt với 5 đội bóng mạnh nhất châu lục là Nhật Bản (chủ nhà), CHDCND Triều Tiên, Australia, Hàn Quốc, Trung Quốc. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để xếp hạng, hai đội đứng đầu sẽ giành vé dự Olympic Rio 2016.

Với bóng đá nữ Việt Nam, việc đặt chân tới vòng loại cuối cùng đã được xem như một thành công lớn. Ở lần thi đấu này, các cầu thủ không bị đặt quá nhiều áp lực. Tấm vé đến Rio là rất khó, nhưng không vì thế mà thầy trò HLV Mai Đức Chung buông xuôi, họ đã sẵn sàng chiến đấu hết mình với hi vọng tạo nên một kỳ tích hay chí ít là vì người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Trước khi trận đấu này diễn ra, HLV Mai Đức Chung khẳng định các học trò của ông sẽ xung trận với quyết tâm cao để đạt được kết quả khả quan. Hiện tại, các tuyển thủ cũng đang có thể trạng và tinh thần tốt nhất trước trận đánh quan trọng này.

Đối thủ của chúng ta là nữ Trung Quốc, đội bóng hơn Việt Nam 12 bậc trên BXH của FIFA. Trong những lần đối đầu trước đây, tuyển nữ Việt Nam toàn thua và lần gặp nhau gần nhất ở Quảng Châu, Tuyết Dung và các đồng đội thua đối thủ 8 bàn không gỡ.

Ông Bruno Bini, HLV tuyển nữ Trung Quốc đánh giá cao Việt Nam trong cuộc họp báo trước trận. Tuy nhiên vị chiến lược gia này cũng khẳng định Trung Quốc hoàn toàn có thể giành ba điểm trong trận đấu mở màn.

Liệu rằng đội tuyển nữ Việt Nam có tạo ra được bất ngờ ngay từ trận đầu ra quân, tất cả sẽ được biết sau 90 phút bóng lăn, bắt đầu từ 14h35 chiều ngày hôm nay. Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Việt Nam vs nữ Trung Quốc link xem Nữ Việt Nam vs nữ Trung Quốc truc tiep Nữ Việt Nam vs nữ Trung Quốc nu Viet Nam nu Trung Quoc vong loai Olympic Rio 2016 vong loai Olympic CHDCND Triều Tiên Australia Hàn Quốc Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT