Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam thua đậm Hàn Quốc tại Cup Irena

Thứ sáu, 22/01/2016 09:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều qua 21/1, ĐT nữ Việt Nam thi đấu không tốt và để thua ĐT nữ Hàn Quốc với tỉ số 0-5 tại giải giao hữu quốc tế - Cup Irena.

 

Để chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại cuối cùng Olympic Rio 2016 diễn ra tại Nhật Bản bắt đầu từ ngày 29/2, ĐT nữ Việt Nam đã tham gia giải bóng đá giao hữu Cup Irena được tổ chức tại Trung Quốc. Chiều qua, các cô gái vàng Việt Nam đã bước vào trận đấu đầu tiên gặp tuyển nữ Hàn Quốc.

Trước đối thủ xếp hạng 16 thế thế giới, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã thể hiện khá tốt và tạo được những cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên. Nếu Nguyễn Thị Hòa dứt điểm tốt hơn, ĐT nữ Việt Nam đã có bàn thắng dẫn trước ở ngay phút thứ 12.

ĐT nữ Việt Nam, ĐT nữ Hàn Quốc, Cup Irena, vòng loại Olympic Rio 2016, ĐT nữ Việt Nam 0-5 ĐT nữ Hàn Quốc

Tuyển nữ Việt Nam thua đậm Hàn Quốc tại Cup Irena

ĐT nữ Hàn Quốc càng thi đấu càng thể hiện là đội bóng đẳng cấp hơn, không lâu sau khi tình huống Nguyễn Thị Hòa bỏ lỡ cơ hội họ đã có bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Trước khi hiệp 1 khép lại, tuyển nữ Hàn Quốc còn có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt lên 2-0.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, HLV Mai Đức Chung tiếp tục có sự thử nghiệm nhân sự khi lần lượt tung Bùi Thúy An, Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Yến, Vũ Thị Thúy, Phạm Hải Yến hay Lê Hoài Lương vào sân. Những cái tên mới vào đều có thể lực sung mãn, thế nhưng họ không tạo được nhiều thay đổi. Trong hiệp đấu này, ĐT nữ Hàn Quốc có thêm 3 bàn ấn định chiến thắng 5-0.

Theo dự kiến, ngày 23/1 tuyển nữ Việt Nam tiếp tục bước vào trận đấu thứ 2 gặp đội tuyển nữ Trung Quốc vào lúc 18h30.

Đội hình ra sân

Thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh; Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Nguyễn Hải Hòa, Bùi Thị Như; Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hòa, Nguyễn Thị Bích Thùy, Huỳnh Như; Nguyễn Thị Minh Nguyệt (C).    

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam ĐT nữ Hàn Quốc Cup Irena vòng loại Olympic Rio 2016 ĐT nữ Việt Nam 0-5 ĐT nữ Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT