Quảng cáo

Nữ Việt Nam quyết giành điểm trước Nhật Bản

Thứ hai, 07/03/2016 07:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù phải đối đầu với đội bóng được đánh giá mạnh nhất nhì châu lục nhưng các cầu thủ nữ Việt Nam vẫn đặt quyết tâm rất cao trong cuộc chạm trán nữ Nhật Bản.

LINK XEM TRỰC TIẾP NỮ VIỆT NAM VS NỮ NHẬT BẢN

Nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản, link xem Nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản, truc tiep Nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản, nữ Việt Nam, nữ Nhật Bản, vong loai olympic

Nữ Việt Nam quyết tâm giành kết quả tốt trước Nhật Bản

Đây là lượt trận thứ tư vòng loại cuối cùng Olympic Rio de Janeiro diễn ra tại Osaka. Ở ba trận đấu trước, các cầu thủ nữ Việt Nam đều thất bại với các tỉ số lần lượt là 0-2 trước Trung Quốc, 0-9 Australia và 0-1 trước Triều Tiên. Với những kết quả trên, cơ hội giành 1 trong 2 vé tới Olympic 2016 đã không còn với thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Ở trận gặp Triều Tiên, ít ai nghĩ rằng các cầu thủ nữ Việt Nam có thể tạo nên điều bất ngờ. Thế mà với tinh thần chiến đấu quật cường, họ đã khiến các khán giả trên sân cảm thấy rất bất ngờ. Người Việt thì cảm thấy tự hào với những gì mà các cô gái đã thể hiện bởi ĐT nữ Việt Nam chỉ chịu thua trong những phút cuối cùng.

Ở trận gặp Nhật Bản này, thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục đặt quyết tâm cao để giành kết quả tốt nhất có thể. Tinh thần các cầu thủ nữ đang rất lạc quan, hơn thế nữ Nhật Bản cũng đang gặp những vấn đề rất đáng lo ngại.

Sau 3 trận đã qua, nữ Nhật Bản đang đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi cuộc đua tranh vé dự Olympic Rio 2016. Đến lúc này họ mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau khi thua Úc 1-3, hòa Hàn Quốc 1-1 và thua Trung Quốc 1-2. Nữ Nhật Bản đang xếp 5/6 đội ở vòng loại cuối cùng này.

Cơ hội giành vé tới Rio là vẫn còn nếu họ thắng hai trận còn lại trước Việt Nam và Triều Tiên, tuy nhiên đội bóng đất nước Mặt Trời mọc cũng cần phải cầu mong Trung Quốc (7 điểm) trượt chân. Trận đấu giữa nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 17h39 ngày 7/3 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản link xem Nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản truc tiep Nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản nữ Việt Nam nữ Nhật Bản vong loai olympic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT