Quảng cáo

Những lời đầu tiên của Franck Ribery sau đêm Gala Quả bóng Vàng

Thứ ba, 14/01/2014 18:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuối cùng tiền vệ Franck Ribery cũng đã lên tiếng sau buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng 2013 diễn ra trong đêm qua. Vậy cầu thủ này đã phát biểu những gì?

 

 Franck Ribery nói về quả bóng vàng, Franck ribery qua bong vang, trao giải quả bóng vàng, ronaldo đoạt quả bóng vàng, qua bong vang 2013, tết, 2014, năm mới, chuyển nhượng

 Ribery lên tiếng sau đêm trao giải Quả bóng Vàng 2013


Đoạt được rất nhiều danh hiệu cao quý trong năm vừa qua nhưng Ribery đã không thể một lần giành chiến thắng cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Không những thế, trái với mong đợi cầu thủ này còn không về nổi vị trí thứ hai.

 

Lần đầu lên tiếng sau buổi lễ trao giải tại Zurich, Ribery cho biết: "Tất nhiên tôi đã mong muốn mình sẽ giành chiến thắng. Nhưng nó không quan trọng. Các càu thủ Bayern và tôi đơn giản là đã cảm thấy tự hào khi có mặt trong buổi lễ. Những gì tôi có thể làm là giành chiến thắng nhiều hơn với Bayern Munich.

 

Tôi không ích kỷ và danh hiệu này không phải mục tiêu duy nhất mà tôi hướng đến. Nó đã có thể trở nên tuyệt vời hơn nếu tôi giành chiến thắng, đặc biệt là cho những người hâm mộ, câu lạc bộ và vợ tôi. Đối với tôi đây không phải điều quan trọng nhất. Tôi vẫn cảm thấy vui và bây giờ tôi lại muốn giành chiến thắng tất cả các danh hiệu cùng Bayern Munich".

 

Cũng nói về chủ để Ribery, Chủ tịch liên đoàn Pháp đã không giấu nổi sự thất vọng trong bài phát biểu trên BFM TV: "Ribery đã có tất cả mọi thứ trong năm vừa qua. Cậu ấy xứng đáng có Quả bóng Vàng. Ronaldo đã áp đảo tất cả và không còn gì để nghi ngờ về kết quả này. Dù sao đây cũng là thành công với Ribery".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Franck Ribery nói về quả bóng vàng Franck ribery qua bong vang trao giải quả bóng vàng ronaldo đoạt quả bóng vàng qua bong vang 2013 tết 2014 năm mới chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT