Quảng cáo

"Cậu đã khóc nhiều quá nên người ta tặng cho cậu Quả bóng vàng"

Thứ ba, 14/01/2014 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Walter Pandiani - cựu cầu thủ của Deportivo đã châm biếm như vậy sau khi Ronaldo giành Quả bóng vàng FIFA 2013


Sau khi Ronaldo vinh dự giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013, nhiều người đã lên tiếng chúc mừng tiền vệ người Bồ Đào Nha, trong đó có cả Lionel Messi - đối thủ chính của Ronaldo và chủ tịch của Barcelona, Sandro Rosell.

 

Qua bong vang FIFA 2013

Ronaldo đã khóc khi nhận Quả bóng vàng FIFA 2013


Messi đã lên tiếng chúc mừng chiến thắng xứng đáng của Ronaldo cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013. Anh nghĩ đây là một năm thành công đối với cả 3 người lọt vào chung kết cuộc bình chọn. Chủ nhân của 4 danh hiệu Quả bóng vàng cho rằng Ronaldo đã lập nên những chiến tích đáng khâm phục trong năm 2013 và xứng đáng với giải thưởng này. Nhận xét về cảm xúc của Ronaldo, Messi cho biết: "Việc Ronaldo khóc khi nhận giải là việc hết sức bình thường. Bởi đây là một thời khắc xúc động đối với mọi cầu thủ".

Tuy nhiên, vẫn có những nhân vật nổi tiếng thẳng thừng chỉ trích danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013 mà Ronaldo vừa giành được. Nhà báo Lluis Mascaro, Phó tổng biên tập của tờ Sport cho rằng Cristiano Ronaldo giành Quả bóng vàng là nhờ chiến dịch nói xấu Messi và vận động cho Ronaldo từ phía Real Madrid.

Trong khi đó, Walter Pandiani, cựu cầu thủ Deportivo và tuyển thủ Uruguay đã mỉa mai danh hiệu của Ronaldo trên Twitter: "Chúc mừng Ronaldo! Cậu đã khóc quá nhiều nên người ta tặng cậu Qủa bóng vàng. Cậu chỉ là cầu thủ hay nhất của vài tháng chứ không phải của cả năm 2013".

Walter Pandiani từng xung đột với Ronaldo trong một trận đấu giữa Osasuna và Real Madrid hồi tháng 1/2011. Hai cầu thủ suýt có va chạm khi tiến ra đường pitch và Pandiani từng muốn "đấm cho Ronaldo gẫy răng" trong 1 bài phỏng vấn sau đó.

 

Video pha va chạm giữa Pandiani và Ronaldo

 

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng FIFA 2013 Ronaldo qua bong vang Cristiano Ronaldo Lionel Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT