Quảng cáo

"Nhiều người có thể khiến Messi im tiếng"

Thứ sáu, 10/01/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Diego Costa khẳng định Atletico Madrid có những người có thể khiến cầu thủ người Argentina Leo Messi phải tim tiếng trong cuộc đụng độ với Barca ngày Chủ nhật tới.

 

Video: Chủ động ăn vạ Costa lỡ cơ hội đối mặt thủ môn


Rạng sáng chủ nhật tới La Liga sẽ được chứng kiến cuộc đụng độ nảy lửa giữa hai đội đang dẫn đầu La Liga là Atletico và Barcelona. Với số điểm bằng nhau trên bảng xếp hạng nhưng do kém hơn về hiệu số, vì thế đội bóng thành Madrid phải xếp ở vị trí thứ hai.

 

Messi im tiếng, Atletico Madrid vs barcelona, Costa khiến Messi im tiếng, cầu thủ người Argentina, La Liga, tet, nam moi, chuyen nhuong mua dong

Diego Costa cho rằng Atletico sẽ ngăn chặn được Messi


Không hề lo ngại trước sức mạnh của đội khách, tiền đạo Diego Costa còn khẳng định đội bóng của anh sẽ có cách để ngăn chặn sức mạnh của Barca.

 

"Chúng tôi biết sẽ rất khó để đánh bại Barcelona nhưng chúng tôi sẽ tìm ra cách để nó xảy ra.

Chúng tôi nhận thức được những khó khăn sẽ gặp phải, nhưng Atletico cũng có những lựa chọn và phương án để làm được điều mà mình muốn" - Costa nói trong cuộc họp báo tại Majadahonda.

 

Tiền đạo người Brazil cũng nhận định rằng đây không phải là một trận đấu then chốt quyết định đến ngôi vương năm nay: "Còn nhiều vòng đấu và đó mới là điểm quyết định tới tương lai.

 

Chúng tôi biết đây là một trận đấu quan trọng và Barcelona là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên điều quan trọng là tìm ra cách chiến thắng họ chứ không phải ngồi đây để e sợ sức mạnh đó".

 

Anh cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của tiền đạo người Argentina với lối chơi của Barca: "Tôi đã thấy các bàn thắng của anh ấy, Messi đã trở lại là Messi của ngày xưa.

Nhưng chúng tôi có khát khao giành cheiens thắng, Messi sẽ gây nhiều khó khăn nhưng chúng tôi có những người để ngăn chặn điều đó".

 

Nói về phong độ hiện tại của mình, Costa cũng cho biết: "Tôi nghĩ rằng bản thân cảm thấy ổn và không có áp lực nào cho việc ghi bàn, tôi sẽ trở lại".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi im tiếng Atletico Madrid vs barcelona Costa khiến Messi im tiếng cầu thủ người Argentina La Liga tet nam moi chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT