Quảng cáo

Nhiều cầu thủ ĐTVN không biết 'mùi' AFF Cup 2016

Thứ năm, 08/12/2016 08:42 AM (GMT+7)

Dù cố gắng sử dụng nhiều nhân sự ở AFF Cup 2016 nhưng vẫn còn những cái tên chưa một lần được ra sân ở giải đấu lần này.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường khóc nức nở sau thất bại ở bán kết

Một lần nữa đội tuyển Việt Nam lại đem lại nỗi buồn cho NHM. Được kì vọng rất nhiều, thế nhưng những sai lầm cá nhân không đáng có đã khiến đội tuyển phải trải qua một trận đấu đầy khó khăn.

Người ta đã trách rất nhiều về Nguyên Mạnh, Đình Đồng sau bàn thua và tình huống nhận thẻ đỏ khiến đội chơi thiếu người. Nhiều người cũng trách HLV Hữu Thắng đã quá bảo thủ mà không sử dụng nhiều hơn những cầu thủ có thể tạo ra sự đột biến.

Việt Nam 2-2 Indonesia, ket qua Việt Nam 2-2 Indonesia, ti so Việt Nam 2-2 Indonesia, aff cup 2016, dt viet nam, tien thanh, ngoc duc, van lam, tuan linh

Nhiều cầu thủ như Đặng Văn Lâm chưa có cơ hội ra sân thi đấu

Tham dự AFF Cup với 23 tuyển thủ nhưng chỉ có 19 cái tên được nếm 'mùi' ra sân ở giải đấu lần này. Có 4 cái tên đã không được thi đấu một phút nào gồm 2 thủ môn Tuấn Linh và Đặng Văn Lâm, trung vệ Đinh Tiến Thành và hậu vệ Sầm Ngọc Đức.

Ở vị trí thủ môn, Nguyên Mạnh vẫn luôn được coi là thủ thành số một của ĐT. HLV Hữu Thắng tin dùng anh ở cả ba trận vòng bảng và hai trận bán kết. Đáng tiếc Nguyên Mạnh lại mắc phải sai lầm ở những thời điểm quyết định, khiến đội tuyển gặp nhiều bất lợi. Tuấn Linh và Văn Lâm đều là những thủ môn có chuyên môn đã không được sử dụng, đó cũng là một sự đáng tiếc khác.

Trong khi đó việc trung vệ Đinh Tiến Thành không được chơi phút nào cũng là một bất ngờ. Kể cả khi Đình Luật bị treo giò thì người được chọn lại là Tiến Dũng. Có lẽ những sai lầm trong quá khứ đã khiến anh không còn được tin tưởng.

Hậu vệ Sầm Ngọc Đức cũng là một sự đáng tiếc. Được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất V-League 2016, rất nhiều người kì vọng anh sẽ được ra sân. Văn Thanh với sự đa năng nhiều người kì vọng anh có thể sang cánh phải, Ngọc Đức sẽ ra sân và đá ở cánh trái. Tuy nhiên điều này đã không thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng