Quảng cáo

Nhận định bóng đá Man City vs Brighton, 2h00 ngày 21/4

Thứ tư, 20/04/2022 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định bóng đá Man City vs Brighton hôm nay - Những cuộc đọ sức giữa Man City và Brighton luôn có nhiều bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Man City vs Brighton

- Man City: Walker, Palmer chấn thương. Mendy nhận án treo giò.

- Brighton: Moder chấn thương. Bissouma nhận án treo giò.

Đội hình dự kiến Man City vs Brighton

- Man City: Ederson, Walker, Laporte, Stones, Cancelo, Gundogan, Rodri, Bruyne, Sterling, Foden, Silva.

- Brighton: Sanchez, Veltman, Dunk, Cucurella, Trossard, Caicedo, Bissouma, Gross, Lamptey, Mwepu, Allister.

brighton-mancity
Man City cần 3 điểm trước Brighton để đòi lại vị trí từ tay Liverpool

Đôi công mãn nhãn, bàn thắng như mưa?

Man City đang ở vào thế buộc phải thắng trước sự bám đuổi gắt gao đến từ Liverpool. Hiện tại thầy trò HLV Pep Guardiola đang bị đối thủ vượt lên trên BXH, vì thế Brighton được dự báo sẽ phải trải qua khoảng thời gian khó khăn ở trận đấu tới đây.

Man City chắc chắn sẽ tràn lên tấn công ngay từ đầu, chiếm lĩnh thế trận và dồn Brighton vào thế phải phòng ngự. 

Trong 5 trận gần nhất gặp Brighton, Man City ghi tới 17 bàn và chỉ thủng lưới 3 bàn. Trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Pep Guardiola đã hủy diệt đối thủ với tỉ số 4-1.

Man City sẽ chơi tấn công phóng khoáng và Brighton cũng không phải dạng vừa trong khoản này. Đặc biệt khi họ đã chắc chắn trụ hạng và không còn mục tiêu nào lớn, Brighton sẽ trung thành với lối chơi tấn công cống hiến khi có bóng.

Chính lối chơi phóng khoáng mà Brighton có thể áp dụng trong trận tới là lí do để người ta tiếp tục dự đoán trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán: Man City 3-0 Brighton

Phong độ đối đầu Man City vs Brighton

mc-br

Phong độ gần đây của Man City

mc

Phong độ gần đây của Brighton

br

Khó vượt qua 10.5 quả đá phạt góc

Đây là con số tương đối cao nếu nhìn vào những thống kê thuộc về số quả phạt góc mà Man City và Brighton tạo ra được trong những trận gần đây.

Man City thời gian qua không chơi với tiền đạo đích thực nào, họ chủ yếu sử dụng tiền đạo ảo và vì thế có ít hơn những pha tấn công biên tạt cánh vào trong. Trong khi đó Brighton trận này được dự báo sẽ có ít cơ hội tấn công trước Man City, vì thế không kì vọng nhiều những pha phạt góc dành cho đội khách.

Dù trận lượt đi cả hai đội tạo ra tới 13 quả phạt góc nhưng ở 3 trận gần nhất Man City để thua ở chỉ số này. Trong 3 trận gần nhất, chưa trận nào có sự góp mặt của Man City vượt quá 10 quả phạt góc/trận.

Brighton có tiếp tục tạo mưa thẻ phạt

Trong 2 trận gần nhất gặp Tottenham và Arsenal, Brighton nhận tới 7 thẻ vàng, một con số tương đối lớn ở NHA. Khi gặp các đội bóng lớn, Brighton thường chơi hết mình, quyết liệt và nhận nhiều thẻ.

Man City đang rất cần ba điểm vì thế trận đấu này được dự báo sẽ không 'êm đềm' về số lượng thẻ phạt trọng tài có thể rút ra. Thống kê 5 trận gần nhất của Man City cho thấy, 4 trận xuất hiện trên 4 thẻ vàng.

Author Thethao247.vn Vân Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Brighton Ngoại hạng Anh Nhận định Man City vs Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT