Quảng cáo

Người đặc biệt đón chào Voi rừng trở lại thánh địa Stamford Bridge

Thứ bảy, 08/02/2014 11:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn Chelsea Magazine, HLV Jose Mourinho đã nói về sự trở lại của Didier Drogba tại Stamford Bridge trong cuộc đối đầu trực tiếp tại Champions League.

 

Mourinho khen ngợi Drogba, Stamford Bridge, Chelsea, người đặc biệt, Voi rừng, Stamford Bridge, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

Jose Mourinho đón chào Drogba trở về Stamford Bridge


Ở vòng 1/16 Champions League, Chelsea sẽ phải đối đầu với Galatasaray của Roberto Mancini. Đây cũng sẽ là cơ hội để Voi rừng có dịp trở về mái nhà xưa, thánh địa Stamford Bridge.

 

Nói về sự kiện này, Người đặc biệt tỏ ra rất hào hứng: "Tôi nghĩ rằng đó là một khoảng thời gian đặc biệt cho Drogba và những người hâm mộ Chelsea khi cậu ấy trở lại Stamford Bridge.

 

Cậu ấy xứng đáng được đón chào nồng nhiệt nhất. Đó là người hùng của tất cả NHM đội bóng này bởi những gì cậu ấy đã làm được. Một chàng trai tuyệt vời trong và ngoài sân cỏ.

 

Sẽ có rất nhiều tình cảm được dành cho Drogba nhưng chúng tôi có một trận đấu quan trọng. Chúng tôi biết rằng Didier sẽ thi đấu hết mình bởi cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và chúng tôi cũng sẽ thi đấu hết mình để vượt qua giai đoạn này".

 

Trước đó vài tuần, trả lời phỏng vấn Daily Mail tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã thổ lộ: "Stamford Bridge là ngôi nhà thứ hai của tôi. Tôi đã có một sự nghiệp tuyệt vời và đáng nhớ ở đó. Tôi cũng nghĩ rằng người hâm mộ Chelsea đã thực sự đánh giá cao những gì tôi đã làm được ở đây.

 

Tôi yêu quãng thời gian đã gắn bó với câu lạc bộ, tôi yêu người hâm mộ và đến giờ vẫn vậy. Nhưng bây giờ tôi là một cầu thủ của Galatasaray và tôi sẽ thi đấu hết mình cho đội bóng này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho khen ngợi Drogba Stamford Bridge Chelsea người đặc biệt Voi rừng Stamford Bridge lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT