Quảng cáo

Nghĩa cử đẹp của Abass với Thanh Hào được đề cử giải Fair Play 2015

Thứ sáu, 02/10/2015 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Câu chuyện tiền đạo Abass (Bình Dương) tha thứ và động viên ngược lại hậu vệ Thanh Hào, người có pha vào bóng thô bạo khiến Abass chấn thương nặng đã được đề cử Giải Fair Play 2015.

VIDEO: Tình huống vào bóng khiến Abass chấn thương nặng của Thanh Hào

Hôm 26/9, trong trận chung kết cúp Quốc gia giữa B.Bình Dương vs Hà Nội T&T, hậu vệ Dương Thanh Hào đã có pha vào bóng từ phía sau khiến tiền đạo Abass chấn thương nặng. Sau pha vào bóng đó, Thanh Hào tỏ ra rất hối hận và khóc nức nở trên sân. Còn Abass, anh nằm quằn quại vì đau đớn và được đưa vào bệnh viện ngay sau đó.

giải Fair Play 2015, Abass, Thanh Hào, Abass chấn thương nặng, Thanh Hào, Abass, Bình Dương, Hà Nội T&T, chung kết cúp quốc gia

Abass động viên ngược Thanh Hào trong bệnh viện

Ngay trong đêm 26/9, Thanh Hào vào bệnh viện thăm hỏi Abass. Hậu vệ của Hà Nội T&T tỏ ra rất hối hận và xin Abass tha thứ. Thay vì trách móc, tiền đạo của Bình Dường còn động viên ngược Thanh Hào. “Cậu không phải day dứt vậy đâu, tôi không trách gì cậu cả! Chỉ tại tôi và cậu cùng quá tham bóng mà thôi. Tôi hy vọng sẽ sớm trở lại sau ca phẫu thuật và chúng ta vẫn còn gặp nhau, sẽ luôn là những người bạn. Đừng day dứt khổ sở nữa mà hãy cố tập trung lên tham gia đội tuyển Việt Nam cho tốt đi…”.

Đau đớn với cái cổ chân phải cố định nẹp, Abass vẫn không quên nhờ Thanh Hào ghi lại hình ảnh những ngón tay đan hình trái tim dễ thương cho người hâm mộ an tâm rồi hứa sẽ sớm trở lại.

Câu chuyện cảm động về nghĩa cử cao đẹp của Abass đã được Hội đồng thẩm định giải Fair Play do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức đưa vào danh sách đề cử giải thưởng này.

Như vậy, cho tới lúc này đã có 3 đề cử cho giải Fair Play của năm 2015, gồm: Tiền đạo Abass động viên Thanh Hào sau chấn thương nặng; món quà bất ngờ của các tuyển thủ U23 dành tặng cho Huỳnh Tấn Tài và CĐV Hải Phòng phản ứng thái độ thiếu trung thực của đội nhà trong trận Hải Phòng thua Cần Thơ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải Fair Play 2015 Abass Thanh Hào Abass chấn thương nặng Thanh Hào Abass Bình Dương Hà Nội T&T chung kết cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT