Quảng cáo

Điểm tin trưa 29/9: HLV Kiatisuk ngại VN, Abass tập lại sau 2 tháng

Thứ ba, 29/09/2015 12:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Kiatisuk lo sợ Việt Nam sẽ đánh bại Iraq, Abass có thể tập trở lại sau 2 tháng… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 29/9.

HLV Kiatisuk lo sợ Việt Nam sẽ đánh bại Iraq

HLV Kiatisuk cảnh báo các học trò sẽ phải đối mặt với sức ép từ hàng vạn khán giả có mặt trên sân Mỹ Đình. Đặc biệt hơn, chiến lược gia này tin rằng ĐT Việt Nam có thể hạ gục Iraq với sức mạnh cổ vũ to lớn ấy. Và nếu điều đó xảy ra, các cầu thủ Thái Lan sẽ gặp khó khăn lớn hơn gấp bội trong trận đấu diễn ra ngày 13/10.

Vòng loại World Cup 2018, HLV Kiatisuk, Việt Nam, Thái Lan, Iraq, vong bang world cup 2018, hlv kiatisuk lo viet nam danh bai iraq, viet nam vs iraq, viet nam vs thai lan

Các cầu thủ ĐT Thái Lan tập trung nghe chỉ đạo của BHL

"Tôi tin rằng chuyến hành quân tới Việt Nam sẽ đầy rẫy khó khăn, các cầu thủ sẽ không nhận được sự cổ vũ nhiệt tình khi thi đấu xa nhà. Tôi đã từng phải thi đấu mà chỉ có khoảng 100 khán giả cổ vũ cho đội tuyển khi chơi ở Malaysia.

Tuy nhiên, cả Việt Nam cũng như Thái Lan đã cho thấy không bao giờ có khái niệm sợ hãi, cho dù là thi đấu trên sân nhà hay sân khách. Tôi cũng cho rằng ĐT Việt Nam sẽ không sợ hãi khi đấu với Iraq, dù họ được đánh giá cao hơn" - Tờ Matichon của Thái dẫn lời HLV Kiatisuk.

Abass có thể tập trở lại sau 2 tháng

Ngày thứ ba sau ca phẫu thuật tại bệnh viện Pháp Việt (TP HCM), các bác sĩ đã có thể đánh giá rõ hơn mức độ chấn thương của Abass. Họ cho biết tiền đạo người Senegal bị gãy xương mác, bể mắt cá ở bên ngoài cổ chân trái, đồng thời đứt dây chằng. Ca phẫu thuật vừa qua mang tính cấp cứu, sắp xương để tránh thoái hóa.

“Abass hoàn toàn có thể trở lại tập luyện bình thường sau 2 tháng nữa, nhưng để biết anh ta có thi đấu tốt hay không tốt cần phải thêm thời gian. Bởi pha vào bóng của Thanh Hào thoạt nhìn đơn giản, không có gì nhưng lại khiến Abass chịu khá nhiều đau đớn, chấn thương phức tạp”, bác sĩ Nguyễn Quang Thiện của B.Bình Dương cho biết.

Đội hình tiêu biểu V-League 2015: Vắng bóng HAGL

Danh sách 11 cầu thủ lọt vào đội hình tiêu biểu trong đêm Gala trao giải V-League 2015 vắng bóng những cái tên thuộc biên chế HAGL.

Đội hình tiêu biểu V-League 2015: Thủ môn: Tuấn Linh (Than Quảng Ninh); Hậu vệ: Đức Tuấn, Van Barkel (Thanh Hóa), Hoàng Vissai (QNK Quảng Nam), Xuân Thành (B.Bình Dương); Tiền vệ: Văn Quyết, Thành Lương (Hà Nội T&T), Moses (B.Bình Dương), Đinh Thanh Trung (QNK Quảng Nam); Tiền đạo: Đình Tùng (Thanh Hóa), Anh Đức (B.Bình Dương)

Cần Thơ lấy tên Ánh Viên đặt cho giải bơi cấp thành phố

Đây là lần đầu tiên Cần Thơ lấy tên của kình ngư xuất sắc đặt cho giải đấu tổ chức định kỳ hàng năm. Giải bơi các nhóm tuổi truyền thống Ánh Viên 2015, thu hút 100 VĐV của 9 quận, huyện tham dự. Các kình ngư sẽ thi tài theo 5 nhóm tuổi (dưới 8 tuổi, 9-10 tuổi, 10-11 tuổi, 11-12 tuổi 12-13 tuổi) thay vì 3 nhóm tuổi như dự kiến ban đầu, với 44 nội dung thi.

Ông Phạm Văn Luận – Phó Giám đốc thường trực Sở VHTTDL Cần Thơ cho biết: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi lấy tên Ánh Viên đặt cho giải đấu này và sẽ duy trì trong những năm tiếp theo. Thông qua đó, chúng tôi muốn thúc đẩy phong trào bơi lội ở thanh, thiếu niên noi gương Ánh Viên cũng như gầy dựng lực lượng cho tương lai”.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao trưa 29/9 HLV Kiatisuk ĐT Việt Nam Abass Abass gãy chân Abass chấn thương nặng HLV Kiatisuk lo sợ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT