Quảng cáo

Truyền thông Nhật Bản theo sát ĐT Việt Nam

Thứ ba, 29/09/2015 08:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những phóng viên đến từ quê hương của HLV Miura đã có mặt ở hai buổi tập và liên tục ghi lại những hình ảnh của ĐT Việt Nam.

Không chỉ nhận được sự quan tâm sát sao của giới truyền thông trong nước mà thầy trò HLV Miura còn đón chào những “vị khách” đến từ Nhật Bản. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì phóng viên Noki Yoichi  đến từ Đài truyền hình Tokyo và họ muốn tìm hiểu cặn kẽ về sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Mới chân ướt chân ráo đến Việt Nam nên Noki Yoichi chưa hiểu những quy tắc mà HLV Miura đã đặt ra nên anh gặp phải một sự cố khá hy hữu. Cụ thể, khi Noki Yoichi tiến tới sát người đồng hương trước buổi tập tối qua để trò chuyện, khai thác thông tin, đã bị HLV Miura từ chối thẳng thừng.

ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam tập luyện, Truyền thông Nhật Bản, HLV Miura, V-League 2015, ĐT Thái Lan, Vòng loại World Cup 2018

Truyền thông Nhật Bản có mặt ở sân tập của ĐT Việt Nam

Thậm chí vị thuyền trưởng này còn ra hiệu cho Noki Yoichi rằng thời gian buổi tập ĐTVN sắp bắt đầu và yêu cầu phóng viên này tác nghiệp ở phía ngoài sân. Với sự chuyên nghiệp của mình, phóng viên Noki Yoichi đã làm theo yêu cầu để không gián đoạn buổi tập.

Hài lòng với những thông tin thu được, chia sẻ trên Bongdaplus, phóng viên Noki Yoichi cho biết: “Chúng tôi nhận thấy các đội tuyển bóng đá của Việt Nam chơi rất ấn tượng từ lứa U19, U23 đến ĐTQG. Chính vì thế, chúng tôi quyết định sang Việt Nam từ 24/9 để tìm hiểu cặn kẽ về đội tuyển của các bạn.

Hơn nữa, người hâm mộ bóng đá ở Nhật Bản đang dành sự quan tâm lớn tới HLV Miura nên chẳng có lý do gì mà chúng tôi không làm phóng sự về cuộc sống, công việc của ông ấy tại đất nước các bạn”.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam tập luyện Truyền thông Nhật Bản HLV Miura V-League 2015 ĐT Thái Lan Vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT