Quảng cáo

HLV Miura bất ngờ gọi Công Phượng đấu Iraq, Thái Lan

Thứ hai, 28/09/2015 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Do thủ môn Phí Minh Long và tiền vệ Vũ Minh Tuấn bị chấn thương nên HLV Miura đã quyết định triệu tập bổ sung 3 cái tên gồm thủ môn Nguyễn Hoài Anh (Than QN), tiền vệ Hồ Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng) và tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL).

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng tại V League 2015

Ngay sau khi có mặt trên tuyển, toàn bộ 27 tuyển thủ được đưa đi kiểm tra y tế. Theo đó, 2 người được xác định đã dính chấn thương là thủ môn Phí Minh Long cùng tiền vệ Vũ Minh Tuấn.


Theo kết quả chụp cộng hưởng, Minh Tuấn bị chấn thương háng mãn tính và phải được điều trị một cách triệt để trong thời gian từ 2 đến 4 tháng. Minh Long cũng gặp vấn đề ở vai và có thể cần phẫu thuật.

Điều này đồng nghĩa rằng Minh Tuấn và Minh Long sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu quan trọng sắp tới của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2018 gặp Iraq ngày 8/10 và gặp Thái Lan ngày 13/10. Vì vậy, sau bữa cơm trưa nay 28/9, HLV Miura đã phải đưa ra quyết định thay đổi người.

Nhà cầm quân người Nhật Bản đã quyết định triệu tập bổ sung 3 cái tên gồm thủ môn Nguyễn Hoài Anh (Than QN), tiền vệ Hồ Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng) và tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL).

Cong Phuong, HLV Miura

Công Phượng được lên tuyển theo suất bổ sung


Sáng nay (28/9), ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại trung tâm bóng đá Viettel (Hoà Lạc) nhưng chỉ với 17 cầu thủ khi các cầu thủ B.BD và HN.T&T được nghỉ thêm sau trận chung két cúp quốc gia.

Trả lời về thông tin được triệu tập lên tuyển, tiền đạo Công Phượng cho biết: "Tôi mới đi tập về nên cũng chưa biết việc mình được HLV Miura gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam. Hồi chiều tôi có nghe nói HLV Miura chỉ gọi bổ sung Ngọc Thắng và Hoài Anh".

"Tôi hơi bất ngờ, nhưng cũng rất vui vì được gọi lên ĐTQG chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng với Iraq và Thái Lan. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để lấy niềm tin của HLV Miura".

Nhân đây, chân sút của HAGL cũng chia sẻ chuyện trượt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2015 (tiền vệ Duy Mạnh của Hà Nội T&T giật giải): "Ra sân là tôi chỉ biết chiến đấu hết mình để hy vọng HAGL giành chiến thắng chứ không quan tâm nhiều đến danh hiệu cá nhân".

Theo kế hoạch, sáng mai (29/9), thủ thành Hoài Anh sẽ có mặt tại nơi đóng quân của ĐT Việt Nam, còn Ngọc Thắng và Công Phượng sẽ lên tuyển muộn hơn do phải di chuyển bằng máy bay.

Nhật Quang

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HLV Miura Việt Nam vs Iraq Việt Nam vs Thái Lan Cong Phuong len tuyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT