Quảng cáo

Công Phượng tranh suất đá chính với tiền đạo từng khoác áo U19 Nhật Bản

Thứ hai, 28/09/2015 17:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sang Mito HollyHock chơi bóng, Công Phượng sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với Musashi Suzuki, tiền đạo từng khoác áo U19 Nhật Bản và là đối thủ của Công Phượng ở giải đấu đó.

VIDEO: Công Phượng - Sự 'lãng quên' đáng tiếc của HLV Miura

CLB HAGL đã đạt thỏa thuận cho tiền đạo Công Phượng sang Nhật chơi bóng. Bến đỗ của cầu thủ này sẽ là CLB Mito HollyHock, đội bóng đang chơi tại J-League 2 của Nhật Bản.

Gia nhập Mito, Công Phượng sẽ không được đảm bảo suất đá chính thường xuyên. Anh sẽ phải nỗ lực cạnh tranh với khoảng 7 tiền đạo đang khoác áo đội bóng này. Trong đó đáng chú ý nhất chính là Musashi Suzuki, cầu thủ từng khoác áo U19 Nhật Bản đối đầu U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2014.

Công Phượng sang Nhật, Công Phượng sang Mito HollyHock, Công Phượng HAGL, Công Phượng HAGL sang Nhật, Musashi Suzuki

Công Phượng từng đối đầu Suzuki tại VCK U19 châu Á

Tại giải đấu đó, Công Phượng và các đồng đội suýt chút nữa đã kiếm được một trận hòa với U19 Nhật Bản. Bị dẫn bàn tới phút 89, tuy nhiên Thanh Tùng đã ghi bàn thắng quan trọng quân bình tỉ số 1-1. Nhưng do những phút bù giờ vì thiếu tập trung mà U19 Việt Nam vẫn chấp nhận thất bại 1-3 chung cuộc. Ở giải đấu này, Musashi Suzuki cũng là một trong những tiền đạo chủ lực của đất nước Mặt trời mọc.

Musashi Suzuki là chân sút gốc Jamaica, có thể hình tỏ ra vượt trội so với Công Phượng. Chiều cao tốt giúp khả năng không chiến của anh cũng tỏ ra cực kỳ hiệu quả. Trước khi chuyển đến Mito HollyHock theo dạng cho mượn, Suzuki đã khoác áo Albirex Niigata, đội bóng đang chơi ở J-League 1. Tuy nhiên, do chưa thể cạnh tranh suất đá chính tại đội bóng này, Suzuki đã được gửi đi cho học việc tích lũy thêm kinh nghiệm.

Với Công Phượng mà nói, đây thực sự sẽ là đối thủ rất đáng gờm cạnh tranh suất đá chính của anh trong màu áo CLB mới. Một cuộc cạnh tranh mà rất nhiều NHM chờ đợi xem cầu thủ của HAGL sẽ thể hiện được những gì trên đất Nhật.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng sang Nhật Công Phượng sang Mito HollyHock Công Phượng HAGL Công Phượng HAGL sang Nhật Musashi Suzuki
Xem thêm
TIN NỔI BẬT