Quảng cáo

CLB mới của Công Phượng có nguy cơ xuống hạng

Thứ hai, 28/09/2015 12:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản), đội bóng Công Phượng sẽ khoác áo ở mùa giải 2016 đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng tại J-League 2.

VIDEO: Công Phượng - Sự 'lãng quên' đáng tiếc của HLV Miura

Theo thông báo từ phía lãnh đạo CLB HAGL, họ đã đạt thỏa thuận cho CLB ở Nhật Bản là Mito Hollyhock mượn tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở mùa giải 2016 sắp tới. Tại đây, ngôi sao xứ Nghệ sẽ được tiếp cận với môi trường chuyên nghiệp hơn để thể hiện và phát triển sở trường của mình trên sân cỏ. Sân chơi tại Nhật Bản rất coi trọng những cầu thủ kĩ thuật, thế nhưng Công Phượng cần phải biết cách thích nghi để phù hợp với chiến thuật của đội.

CLB mới của Công Phượng có nguy cơ xuống hạng, Nguyễn Công Phượng, CLB Mito Hollyhock, Nguyễn Công Phượng đến Nhật Bản, Nguyễn Công Phượng rời HAGL, Nguyễn Công Phượng đến Mito Hollyhock

CLB Mito Hollyhock đang chiến đấu để trụ hạng tại J-League 2

Được biết, CLB Mito Hollyhock là đội bóng cũ từng được HLV ĐT Việt Nam ông Toshiya Miura dẫn dắt trong năm 1998. Đội bóng này được thành lập năm 1990, cho tới hiện tại họ chưa đạt được thành tích nào đáng kể trong lịch sử. Nhìn vào quá khứ, Mito Hollyhock là đội bóng hạng trung tại J-League 2. Trong 2 mùa giải gần đây nhất, họ đều cán đích ở vị trí thứ 15/22 trên bảng xếp hạng.

Mùa giải 2015 này, CLB Mito Hollyhock thi đấu không tốt và đối mặt với nguy cơ xuống hạng khi đang đứng thứ 20/22 trên bảng xếp hạng J-League 2 (hơn nhóm đèn đỏ 4 điểm). Ở J-League 2, đội cuối bảng phải xuống hạng, đội đứng áp chót sẽ đá play-off tranh suất trụ hạng. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, đội bóng mới của Công Phượng chỉ có 1 chiến thắng và còn lại là 1 trận thua và 3 hòa.

J-League 2 hiện đã qua 34 vòng đấu, đội bóng mới của Công Phượng sẽ còn 8 trận nữa để quyết định số phận của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB mới của Công Phượng có nguy cơ xuống hạng Nguyễn Công Phượng CLB Mito Hollyhock Nguyễn Công Phượng đến Nhật Bản Nguyễn Công Phượng rời HAGL Nguyễn Công Phượng đến Mito Hollyhock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT