Quảng cáo

ĐT Việt Nam mất trụ cột trước trận gặp Thái Lan và Iraq

Thứ hai, 28/09/2015 17:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Kết quả buổi kiểm tra y tế đã mang tin buồn đến BHL cũng như NHM ĐT Việt Nam khi Vũ Minh Tuấn không thể hồi phục chấn thương để có mặt ở hai trận đấu với Thái Lan và Iraq.

VIDEO: Vũ Minh Tuấn lập siêu phẩm đá phạt theo phong cách CR7

Sáng 28/9, ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018. Lần tập trung này, HLV Miura cho các cầu thủ tập luyện tại Trung tâm bóng đá Viettel (Hòa Lạc) cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km.

Đã bước vào buổi tập đầu tiên nhưng HLV Miura chưa nhận được báo cáo của buổi khám sức khỏe mà toàn đội đã thực hiện trước đó. Đây là một trong những khâu mà chiến lược gia người Nhật Bản rất chú trọng, bởi ông luôn muốn học trò có được thể lực đảm bảo nhất.

ĐT Việt Nam, Vũ Minh Tuấn, Phí Minh Long, Vũ Minh Tuấn chấn thương, Vũ Minh Tuấn chia tay ĐT Việt nam, Vũ Minh Tuấn rời ĐT Việt Nam

Minh Tuấn vắng mặt là tổn thất lớn của ĐT Việt Nam

Sau khi kết thúc buổi tập sáng, đội ngũ y tế đã gửi đến một thông tin không mấy vui vẻ tới HLV Miura cùng các cộng sự. Theo đó, bộ đôi Vũ Minh Tuấn và Phí Minh Long đã gặp chấn thương, không thể bình phục để tiến hành những buổi tập luyện cùng đồng đội.

Trường hợp của Vũ Minh Tuấn là đáng tiếc hơn cả khi tiền vệ này đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật mà HLV Miura đang áp dụng. Còn nhớ ở AFF Cup 2014, khi Minh Tuấn gặp chấn thương, ĐT Việt Nam mất đi một phương án tấn công tối ưu để rồi dừng chân một cách đau đớn tại bán kết.

Để thay thế cho ngôi sao của Than Quảng Ninh, HLV Miura sẽ triệu tập Hồ Ngọc Thắng, cầu thủ đang có bước trưởng thành nhanh chóng trong màu áo CLB SHB Đà Nẵng. Ngoài Ngọc Thắng thì thủ thành Nguyễn Hoài Anh cũng được gọi bổ sung để thay thế cho Phí Minh Long.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Vũ Minh Tuấn Phí Minh Long Vũ Minh Tuấn chấn thương Vũ Minh Tuấn chia tay ĐT Việt nam Vũ Minh Tuấn rời ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT