Quảng cáo

Neymar: 'Năm nay tôi đã học hỏi được rất nhiều'

Thứ bảy, 26/04/2014 15:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Neymar vẫn chưa thể tìm kiếm được nhiều thành công khi chuyển đến đầu quân cho Barca ở mùa giải đầu tiên. Nhưng điều lớn nhất mà ngôi sao người Brazil đã thu hoạch được chính là những kinh nghiệm.

 

Neymar, barcelona, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Nou Camp, Messi, Neymar Barca, Neymar vs Messi

Neymar đã học hỏi được nhiều điều ở mùa đầu tiên cùng Barca

 

Chuyển đến sân Nou Camp với mức giá cao hơn nhiều so với những gì công bố trên các phương tiện truyền thông. Màn trình diễn nghèo nàn của Neymar trong giai đoạn cuối mùa giải lại càng khiến các cule cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên nên nhớ đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của cựu cầu thủ Santos.

 

Hồi đầu mùa giải tất cả dường như đã tốt đẹp ngoài sức tưởng tượng khi Neymar và Messi đã cùng nhau hạ đo ván Barca một cách không thể thuyết phục hơn. Nhưng thời gian trôi qua cặp đôi này đã dần lộ ra những khoảng cách chưa thể san lấp. Khi Messi không quá hiệu quả như trước thì Neymar cũng hoàn toàn mất tích.

 

Tuy nhiên tất cả vẫn đang rất ổn bởi Neymar vẫn là một phần quan trọng cùng Messi trong tham vọng tái thiết lại một Barca hùng mạnh. "Tôi hy vọng sẽ lấy lại phong độ tốt nhất trong những trận đấu sắp tới. Nếu có cơ hội làm được điều đó tôi sẽ không bỏ lỡ" - Sports dẫn lời Neymar.

 


Video bóng đá: Ấn tượng cách Neymar và đồng đội hành xử với "fan nhí cuồng"

 

Dù cho giành được chiến thắng Liga hay không nhưng những gì đã trải qua ở mùa giải qua cùng Barca chính là những thứ quý giá nhất, đó chính là những gì mà tiền đạo người Brazil đã chia sẻ. "Mùa giải này tôi đã học hỏi được rất nhiều điều. Tôi đến từ một quốc gia khác và chơi một thứ bóng đá khác, mọi thứ hoàn toàn mới lạ với tôi.

 

Tôi phải thích nghi bởi có rất nhiều điều ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi. Và đây chính là môi trường chuyên nghiệp tôi cần làm quen".

 

Tuyển thủ Brazil gặp phải nhiều chỉ trích, áp lực nhưng điều đó không quá ảnh hưởng tới tinh thần Neymar. "Tôi vẫn rất thoải mái. Tất cả mọi thứ trong cuộc sống là không dễ dàng. Chúng tôi vừa mất cúp Nhà vua và đó chắc chắn không phải là một cảm giác tốt đẹp nhưng bạn phải học mọi thứ để thích nghi với nó. Khi cảm thấy buồn, bạn phải nhìn về phía trước và tiếp tục mỉm cười".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar barcelona La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Nou Camp Messi Neymar Barca Neymar vs Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT