Quảng cáo

Roberto Carlos: 'Neymar là một thiên tài'

Thứ năm, 24/04/2014 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Roberto Carlos - cựu cầu thủ bóng đá Brazil đã tiết lộ tham vọng về nghề nghiệp trong tương lai đồng thời khen người đồng hương Neymar là một 'thiên tài'.

 

World Cup 2014 Brazil, Neymar là một thiên tài, Roberto Carlos, Neymar Brazil, Neymar, Barcelona, La Liga, Brazil, World Cup 2014, Bundesliga

Roberto Carlos khen Neymar là một thiên tài bóng đá

 

Từng là cầu thủ rất thành công trong lịch sử đội tuyển Brazil , Roberto Carlos đã và đang ôm tham vọng rất lớn: trở thành HLV trưởng đội tuyển Brazil hoặc một CLB có chất lượng tại Bundesliga.

 

"Tôi muốn được trở thành huấn luyện viên của đội tuyển Brazil" - cựu thành viên nhà vô địch thế giới Selecao năm 2002 cho biết trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Sport Bild.

 

Cựu cầu thủ 41 tuổi hiện đang dẫn dắt Sivasspor, một đội bóng tầm trung của Thổ Nhĩ Kỳ tin rằng trở thành HLV một đội bóng tại Đức cũng là một ý tưởng không tồi. "Bundesliga cũng là một giải đấu rất hấp dẫn". Khi được hỏi liệu có phải Carlos muốn đạt được thành công như Josep Guardiola đang có ở Bayern Munich, anh nói: "Có lẽ tôi sẽ là người Brazil đầu tiên đến huấn luyện một đội bóng tại Đức".

 

Video danh thủ: Pha căng ngang thành bàn không tưởng của Roberto Carlos

 

Roberto Carlos cũng bày tỏ sự tin tưởng với thành công của tuyển Brazil sẽ đạt được trong kỳ World Cup sắp tới. "Không chỉ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà mà chúng tôi còn có một huấn luyện viên xuất sắc như Philippe Scolari".

 

Liên quan đến những gì mà tiền đạo người đồng hương Neymar đã và đang thể hiện tại Barca, Carlos cho biết: "Điểm nổi bật của Neymar là cậu ta tin tưởng vào chính mình. Thi đấu với một phán đoán tốt và tin tưởng vào khả năng của mình trong bóng đa là điều cần thiết".

 

Carlos cũng cho rằng việc một cầu thủ nổi bật kiểu như "thiên tài" như Neymar là rất hiếm và anh cần nhiều hơn thời gian để chứng tỏ khả năng của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Cup 2014 Brazil Neymar là một thiên tài Roberto Carlos Neymar Brazil Neymar Barcelona La Liga Brazil World Cup 2014 Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT