Quảng cáo

Next Media ký kết hợp tác đào tạo trẻ cùng Borussia Dortmund

Thứ sáu, 16/07/2021 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Hợp tác giữa Next Media và Borussia Dortmund mở ra cơ hội cho các cầu thủ Việt Nam có thể thi đấu tại các CLB châu Âu trong tương lai.

dm-min

Chiều ngày 16/7, Next Media đã chính thức ký kết hợp tác phát triển Học viện đào tạo trẻ với CLB Borussia Dortmund (BVB). Theo đó, Next Media sẽ độc quyền xây dựng và phát triển học viện đào tạo trẻ, chương trình học bóng đá tại các trường học khắp Việt Nam.

Đây sẽ là học viện thứ 2 của BVB có mặt tại châu Á, sau thành công vang dội của Học viện Bóng đá Nova Dortmund tại Nhật Bản năm 2018. Theo đó, ngoài độc quyền xây dựng và phát triển học viện đào tạo trẻ, chương trình học bóng đá tại các trường học khắp Việt Nam, Next Media còn sở hữu trọn vẹn quyền tiếp cận nội dung đa nền tảng của BVB và quyền truyền thông  tại thị trường Việt Nam.

Poster-min

Hiện tại Next Media đang đầu tư và phát triển học viện cách Thủ đô Hà Nội 40km, dự kiến quý III năm 2022 sẽ chính thức khởi công xây dựng và quý IV năm 2023 học viện này sẽ chính thức đi vào hoạt động. Với diện tích 30ha, Next Media đây là học viện được kỳ vọng có quy mô lớn nhất châu Á và sớm đặt mục tiêu chuẩn 3 sao của AFC.

Ngoài ra, với "chương trình học bóng đá tại các trường học", Next Media đang làm việc với các trường tiểu học, trung học quốc tế tại Hà Nội và TP.HCM để đưa khoá học bóng đá BVB vào giảng dạy từ tháng 9/2021.

VIDEO: Giới thiệu hợp tác của Next Media với CLB Borussia Dortmund

"Next Media mong muốn mang triết lý, các chương trình đào tạo trẻ chuyên nghiệp và đẳng cấp đến gần hơn với thanh thiếu niên Việt Nam. Tôi tin rằng tài năng của lớp trẻ Việt Nam kết hợp cùng triết lý của BVB, Việt Nam sẽ sớm có những cầu thủ xuất sắc tỏa sáng tại châu Âu” - đại diện của Next Media cho biết.

Với thành công từ hệ thống học viện của BVB, hợp tác giữa Next Media và BVB góp phần phát triển việc đào tạo bóng đá trẻ chuyên nghiệp tại Việt Nam và hứa hẹn biến việc thi đấu tại các câu lạc bộ châu Âu của cầu thủ Việt Nam không chỉ còn là giấc mơ.

Author Thethao247.vn Kiến Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
next media borussia dortmund học viện bóng đá trẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT