Quảng cáo

"Mục sở thị" thể hình lý tưởng của cầu thủ U23 Malaysia

Thứ tư, 25/03/2015 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Buổi tập chiều ngày hôm nay 25/3, các cầu thủ U23 Malaysia tiếp tục nhồi thể lực chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Đa phần các cầu thủ của đội bóng này có thể hình khá lý tưởng.

U23 Malaysia, vong loai u23 chau a, U23 Malaysia vs U23 Viet Nam, lich thi dau vong loai u23 chau a, U23 Malaysia the hinh ly tuong

U23 Malaysia gồm nhiều cầu thủ có thể hình tương đối lý tưởng

Lứa cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á của Malaysia đa phần thuộc CLB Harimau Muda B đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Singapore. Hầu hết những thành viên góp mặt trong lần tập trung này đều có thể hình khá lý tưởng, tốt hơn rất nhiều so với thành phần các cầu thủ Malaysia trước đây.

Được biết ngoài lợi thế về thể hình tương đối lý tưởng, U23 Malaysia còn không có trường hợp nào dính chấn thương. Đây là một phần lý do giải thích tại sao đội bóng này lại được đánh giá cao về sức mạnh tập thể do các cầu thủ chủ chốt đều khỏe mạnh.

U23 Malaysia, vong loai u23 chau a, U23 Malaysia vs U23 Viet Nam, lich thi dau vong loai u23 chau a, U23 Malaysia the hinh ly tuong

U23 tập thể lực với dây thun co giãn. Ảnh: Zing.vn

Trong buổi tập chiều nay, HLV Razip Ismail cho các học trò tập nhiều bài tập nhằm nâng cao thể lực cho các học trò. Đa phần các bài tập này đều khá lạ mắt gây chú ý cho giới phóng viên các nước Việt Nam và Nhật Bản.

VIDEO: U23 Malaysia vô địch Bangabandhu Gold Cup 2015

Trong khoảng 15 phút đầu tiên các phóng viên thoải mái quan sát, thậm chí phỏng vấn các cầu thủ. Tuy nhiên sau khoảng thời gian đầu lực lượng an ninh đã yêu cầu tất cả các phóng viên rời sân tập. U23 Malaysia tập kín các bài tập chiến thuật và kết thúc khoảng hơn 1 tiếng sau đó.

U23 Malaysia cũng là đối thủ đáng gờm cạnh tranh trực tiếp vị trí nhì bảng của U23 Việt Nam. Trận mở màn cả hai đội đã phải so tài cao thấp vì thế cả hai bên đang tỏ ra rất nghiêm túc trong tập luyện.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Malaysia vong loai u23 chau a U23 Malaysia vs U23 Viet Nam lich thi dau vong loai u23 chau a U23 Malaysia the hinh ly tuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo