Quảng cáo

HLV Miura: Chúng tôi hiểu rõ sức mạnh của U23 Malaysia

Thứ tư, 25/03/2015 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau những ngày nói không với giới truyền thông thì hết buổi tập sáng nay (25/3), HLV Miura đã chia sẻ về sự chuẩn bị của ĐT U23 Việt Nam trước cuộc đối đầu với U23 Malaysia.

U23 Malaysia vs U23 Việt Nam,trực tiếp U23 Malaysia vs U23 Việt Nam,dự đoán U23 Malaysia vs U23 Việt Nam,vòng loại u23 châu Á,vòng loại u23 châu á 2016, U23 Malaysia,  HLV Miura,  HLV Miura hiểu rõ sức mạnh U23 Malaysia,  HLV Miura tự tin đánh bại malaysiaHLV Miura đang rất tự tin trước trận đấu với U23 Malaysia

Chỉ còn hơn 2 ngày nữa trận đấu mang tính quyết định của bảng I vòng loại U23 châu Á 2016 giữa Malaysia và Việt Nam sẽ chính thức diễn ra. Nói cuộc đối đầu mang tính bước ngoặt là vì, đội bóng nào có 3 điểm gần như nắm chắc vị trí thứ 2, qua đó nuôi tham vọng giành một tấm vé lọt vào vòng chung kết.

Những công đoạn chuẩn bị đã đi đến giai đoạn cuối cùng, cả Malaysia và Việt Nam đều giảm dần khối lượng tập luyện cũng như tạo điều kiện để cầu thủ nghỉ ngơi, thoải mái tinh thần trước trận đánh lớn.

VIDEO: Buổi tập của U23 Việt Nam trên đất Malaysia

Về phía U23 Việt Nam, sau quãng thời gian nói không với giới truyền thông đi theo đội thì HLV Miura đã thoải mái hơn và đồng ý trả lời phỏng vấn. Khi được hỏi về những áp lực cũng như thông tin lực lượng đội chủ nhà, chiến lược gia người Nhật Bản tỏ rõ sự tự tin về một kết quả khả quan.

HLV Miura cho biết: “Nhìn vào 4 đội bóng ở bảng I thì trận đấu giữa U23 Malaysia và U23 Việt Nam có tính chất rất quan trọng, quyết định tấm vé đi tiếp của hai đội. Nhật Bản quá mạnh và có khoảng cách lớn về mặt trình độ với phần còn lại.

Tuy nhiên U23 Malaysia và U23 Việt Nam lại khác khi hai đội có trình độ tương đồng và ngang hàng với những đội bóng khác ở ĐNA. Sau khoảng 1 tháng tập luyện, đến thời điểm này các cầu thủ U23 Việt Nam gần như đã chuẩn bị đầy đủ cho những trận đấu phía trước.”

 

 

Trong khi giới truyền thông nước nhà đang lo lắng về việc HLV Miura và cộng sự có ít thông tin về 3 đối thủ sắp tới thì ông thầy người Nhật lại rất thoải mái. Vị thuyền trưởng sinh năm 1963 này chia sẻ thêm: “Chúng tôi nắm khá rõ tình hình lực lượng và sự chuẩn bị của cả 3 đội bóng, đặc biệt là Malaysia. Họ là một đội bóng khá mạnh và còn được thi đấu trên sân nhà nữa, đây sẽ là lợi thế lớn. Tuy nhiên mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm ở ngày ra quân và tiếp tục thể hiện tốt ở hai trận đấu còn lại.”

Trước câu hỏi, ông có cảm thấy bị áp lực trước vòng loại U23 châu Á sắp tới?”, HLV Miura kết luận: “Tại sao tôi lại bị áp lực, chưa bao giờ tôi cảm thấy như vậy. U23 Việt Nam đang có sự chuẩn bị rất tốt và tôi tin tưởng vào các học trò”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Malaysia vs U23 Việt Nam trực tiếp U23 Malaysia vs U23 Việt Nam dự đoán U23 Malaysia vs U23 Việt Nam vòng loại u23 châu Á vòng loại u23 châu á 2016 U23 Malaysia HLV Miura HLV Miura hiểu rõ sức mạnh U23 Malaysia HLV Miura tự tin đánh bại malaysi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT