Quảng cáo

Takumi nóng lòng đối đầu với Công Phượng – Tuấn Anh

Thứ tư, 25/03/2015 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vừa mới đặt chân đến Malaysia nhưng tiền đạo của U23 Nhật Bản, Takumi Manamino đã rất nóng lòng muốn được đối đầu với Công Phượng, Tuấn Anh… bên phía U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam, U23 Nhật Bản, Công Phượng, Tuấn Anh, Takumi Manamino, Takumi Manamino đối đầu Công Phượng, Takumi Manamino đe dọa u23 việt Nam, Takumi Manamino tái đấu công phượng, vòng loại u23 châu ÁTakumi Manamino đã nhiều lần đối đầu với Tuấn Anh và đồng đội ở U19 VN

Nếu ai đã từng chứng kiến những màn đối đầu giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản trong khoảng một, hai năm trở lại đây thì chắc hẳn sẽ biết đến cái tên Takumi Manamino. Tiền đạo đang khoác áo CLB Saltzburg ở Bỉ này không ít lần ghi bàn khiến Công Phượng và đồng đội phải ôm hận.

VIDEO: Pha ghi bàn từ sát biên ở khoảng cách 50m của cầu thủ Nhật Bản

Lá thăm may rủi khiến Công Phượng, Tuấn Anh, Đức Huy… lại có dịp gặp lại Takumi Manamino và một số cầu thủ ở U19 Nhật Bản trước đây. Dù được gọi vào thành phần U23 từ khá sớm nhưng việc phải thi đấu ở CLB khiến Takumi Manamino mới có mặt ở Malaysia tập luyện cùng đồng đội.

Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông Việt Nam sau buổi tập vào chiều hôm qua, Takumi Manamino cho biết anh dù mới trở về khoác áo U23 Nhật Bản, nhưng đang hoà nhập rất tốt với toàn đội.

 

 

Đặc biệt. Takumi Manamino cho biết mình rất háo hức khi được gặp lại Công Phượng và Tuấn Anh của U23 Việt Nam. Anh hy vọng tất cả sẽ cùng được ra sân để đọ sức với nhau, cùng ghi bàn cho đội tuyển của mình.

Takumi Manamino cho biết: “Tôi vừa trở về hội quân cùng U23 Nhật Bản nhưng tôi không hề cảm thấy mệt mỏi sau chuyến bay dài. Thể lực không phải là vấn đề lớn đối với tôi. Bằng chứng là ngày hôm nay tôi đã nuốt trọn giáo án của HLV. Tôi phải chiến đấu hết mình để chiếm một suất đá chính. Và nếu được ra sân, chúng tôi sẽ làm tất cả để mang về chiến thắng cho U23 Nhật Bản.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Nhật Bản Công Phượng Tuấn Anh Takumi Manamino Takumi Manamino đối đầu Công Phượng Takumi Manamino đe dọa u23 việt Nam Takumi Manamino tái đấu công phượng vòng loại u23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT