Quảng cáo

Trung vệ cao kều của ĐT U23 Việt Nam ra Hà Nội điều trị chấn thương

Thứ tư, 25/03/2015 10:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phạm Hoàng Lâm là trung vệ cao nhất của ĐT U23 Việt Nam tập chung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016, nhưng đáng tiếc cầu thủ của ĐT.Long An gặp phải chấn thương nặng và phải chia tay đội tuyển sớm.

Trung vệ Hoàng Lâm (trái) ra Hà Nội điều trị chấn thương

Hoàng Lâm, Thanh Tùng, Hồng Duy, Văn Thành, Thanh Hiền, Tuấn Tài, Phúc Tịnh... đã phải nói lời chia tay ĐT U23 Việt Nam trước khi toàn đội lên đường sang Malaysia dự vòng loại châu Á. Những cầu thủ này đều được đánh giá cao khi mới lên tuyển tập trung nhưng họ lại gặp phải chấn thương nặng không kịp bình phục. Sau khi đoàn quân của HLV Miura rời TP.HCM sang Thái Lan đá giao hữu trước khi hành quân sang Malaysia thì Hoàng Lâm cùng các đồng đội gặp chấn thương đã trở về CLB.

VIDEO: Buổi tập của U23 Việt Nam trên đất Malaysia

Sau khi chia tay ĐT U23 Việt Nam được gần một tuần nhưng chấn thương đùi của trung vệ Hoàng Lâm vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục, do đó cầu thủ cao 1m84 này được CLB ĐT Long An cho phép ra Hà Nội chữa trị dứt điểm nhằm kịp phục vụ cho đội bóng khi V-League 2015 khởi tranh trở lại. Phía LĐBĐ Việt Nam cũng rất quan tâm đến tình hình chấn thương của Hoàng Lâm do anh mắc phải chấn thương khi đang phục vụ cho ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016.

Trước đó, tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL cũng đã chia tay ĐT U23 Việt Nam sớm để ở lại Hà Nội điều trị chấn thương. Sau khi được các bác sĩ tốt nhất tại Trung tâm huấn luyện thể thao QG Hà Nội (Nhổn) điều trị với các phương pháp trị liệu hợp lý, chấn thương của Xuân Trường đã gần như bình phục hoàn toàn và sẽ kịp góp mặt tại vòng 9 V-League 2015 diễn ra vào giữa tháng Tư tới.

Hiện tại, ĐT U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho vòng loại U23 châu Á 2016 diễn ra tại Malaysia. Ngoài tiền vệ Duy Mạnh chưa bình phục hoàn toàn chấn thương thì tất cả những cầu thủ khác đều đang có được phong độ tốt và thể hiện sự quyết tâm giành chiến thắng trước chủ nhà Malaysia ở trận đấu mở màn vòng loại bảng I diễn ra vào chiều ngày 27/3 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vòng loại U23 châu Á 2016 Hoàng Lâm chấn thương HLV Miura U23 Nhật Bản U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia U23 Nhật Bản - U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT