Quảng cáo

'Mục sở thị' thể hình lý tưởng của cầu thủ Cerezo Osaka

Thứ tư, 16/12/2015 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Cerezo Osaka đã có buổi tập đầu tiên tại Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với thầy trò HLV Miura ngày 17/12 tới đây.

Cerezo Osaka, Việt Nam, Osaka, HLV Miura, U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka, giao huu, san Hang Day

Các cầu thủ Cerezo Osaka có thể hình rất lý tưởng

Khoảng 14h30 hôm qua, CLB Cerezo Osaka đã có mặt tại Hà Nội với 16 cầu thủ dưới 20 tuổi. Đây đều là những cầu thủ đã không được thi đấu nhiều trong mùa giải vừa qua. Ở J-League 2 mới kết thúc cách đây không lâu, Cerezo Osaka đã cán đích ở vị trí thứ 4.

Đến buổi chiều cùng ngày, họ đã di chuyển từ khách sạn tới sân Trung tâm đào tạo trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam để tập luyện. Do bị tắc đường nên toàn đội đã tập muộn hơn dự kiến, trong điều kiện thiếu sáng.

Tuy là những cầu thủ có tuổi đời đa phần dưới 20 nhưng đây là đội bóng có thể hình rất đồng đều. Không giống với những cầu thủ của JFL Selection, đội bóng đang thi đấu tại J-League 2 có thể hình rất lý tưởng. Dù phải di chuyển một quãng đường dài nhưng họ vẫn cho thấy nền tảng thể lực rất tốt trong các pha đuổi bóng trên sân tập.

Cerezo Osaka, Việt Nam, Osaka, HLV Miura, U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka, giao huu, san Hang Day

Đội bóng đang thi đấu tại J-League 2 tỏ ra rất quyết tâm

Sau màn chạy khởi động, Cerezo Osaka đã đá ma để làm quen với trái bóng mới sẽ thi đấu tại Việt Nam. Cuối buổi tập, toàn đội chia quân đá đối kháng trong phạm vi 2/3 sân với tốc độ cao. Tất cả các cầu thủ di chuyển liên tục và hoàn thành dễ dàng giáo án của ông Kazuhiro Murata, HLV tạm quyền thay thế ông Kiyoshi Okuma bận viện không thể sang Việt Nam.

Chiều nay 16/12,  Cerezo Osaka sẽ có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy, nơi sẽ diễn ra trận đấu giao hữu với U23 Việt Nam vào lúc 18h00 ngày 17/12.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cerezo Osaka Việt Nam Osaka HLV Miura U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka giao huu san Hang Day
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo