Quảng cáo

MU vs Wolfsburg: Không dễ cho "Quỷ" - 1h45 ngày 1/10

Thứ tư, 30/09/2015 19:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU đang bay cao ở Premier League nên họ rất muốn tận dụng thời cơ này để giành chiến thắng đầu tiên ở Champions League. Tuy nhiên, Wolfsburg không phải đối thủ dễ bị bắt nạt cho dù "Quỷ đỏ" có lợi thế thi đấu trên sân nhà.

LINK XEM TRỰC TIẾP MU VS WOLFSBURG

LINK SOPCAST MU VS WOLFSBURG

VIDEO: Pha thi triển tiki-taka hoàn hảo của các cầu thủ MU

Nửa tháng sau thất bại đầy đáng tiếc 1-2 trên sân PSV, "Quỷ đỏ" đã có màn lột xác ngọan mục. Họ giành ba chiến thắng liên tiếp trước Southampton, Ipswich và Sunderland.

Với chuỗi thành tích ấn tượng tại Premier League, MU đã leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng một cách rất thuyết phục. Phong độ bay cao ở đấu trường quốc nội hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích giúp thầy trò HLV Van Gaal tìm được thắng lợi đầu tiên ở sân chơi Champions League.

Lúc này, "Quỷ đỏ" đang đứng thứ 3 ở bảng B, xếp sau PSV và Wolfsburg. Với tình hình trên, chính vì thế nhiệm vụ giành ba điểm cũng sẽ là bắt buộc nếu họ còn muốn giành ngôi đầu bảng để tránh những đối thủ sừng sỏ nếu lọt tiếp vào vòng knock-out.

MU vs Wolfsburg, link xem MU vs Wolfsburg, truc tiep MU vs Wolfsburg, Manchester United, Wolfsburg, bang B Champions League, cúp c1, Quy do, xem truc tiep MU vs Wolfsburg

MU vs Wolfsburg, một trận đấu hứa hẹn nhiều thách thức với Quỷ đỏ

Ở trận đấu này, Louis van Gaal sẽ không có sự phục vụ của Michael Carrick vì chấn thương. Sự thiếu vắng Carrick ở thời điểm này không quá đáng lo ngại bởi "Quỷ đỏ" vẫn còn cặp đôi Schneiderlin và Schweinsteiger. Ngoài sự thiếu vắng trên, Herrera, Valencia cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân do gặp phải những vấn đề về sức khỏe. Như vậy, dù sức mạnh của Quỷ đỏ không thực sự bị ảnh hưởng quá nhiều, nhưng họ cũng không có nhiều sự lựa chọn trên băng ghế dự bị. Đó có thể là một mối lo ngại với NHM Man Utd.

Một tín hiệu đáng mừng và đáng chờ đợi mà Quỷ đỏ đã thể hiện trong thời gian qua là sự tỏa sáng của những cá nhân. Rooney, Martial và đặc biệt là Depay, cầu thủ rất có duyên với Champions League lại được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở sân chơi châu Âu. Điều mà anh chưa làm được ở Premier League trong những vòng đấu vừa qua.

Wolfsburg không phải đối thủ dễ bị bắt nạt dù họ đã mất đi Kevin de Bruyne. Tuy nhiên, với những cái tên như Draxler, Schurrle, Bas Dost, đại diện của nước Đức cũng chẳng ngán gì "Quỷ đỏ" dù phải thi đấu trên sân khách ở trận đấu này.

Xét về phong độ ở thời điểm hiện tại, Wolfsburg đang chơi khá tệ. Mới đây, họ để thua Bayern vỡ mặt với tỉ số 1-5. Cuối tuần trước, đội bóng này còn để đội bét bảng Bundesliga là Hannover 96 cầm chân với tỉ số 1-1 ngay trên sân nhà.

Julian Draxler đang hòa nhập khá tốt nhưng dường như khoảng trống mà De Bruyne để lại là quá lớn với Wolfsburg. Hàng công đang tỏ ra thiếu hiệu qua, hàng thủ chệch choạc, đó thực sự là những thách thức của họ trước trận đấu diễn ra lúc 1h45 đêm nay.

Trận đấu giữa MU vs Wolfsburg sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 1/10 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Manchester United: De Gea, Jones, Smalling, Blind, Darmian, Schweinsteiger, Schneiderlin, Mata, Depay, Rooney, Martial

Wolfsburg: Benaglio, Trasch, Dante, Naldo, Rodriguez, Guilavogui, Arnold, Caligiuri, Schurrle, Draxler, Dost

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
MU vs Wolfsburg link xem MU vs Wolfsburg truc tiep MU vs Wolfsburg Manchester United Wolfsburg bang B Champions League cúp c1 Quy do xem truc tiep MU vs Wolfsburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT