Quảng cáo

M.U sở hữu cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất Premier League

Thứ sáu, 03/04/2015 11:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thống kê của DailyMail chỉ ra, thủ môn Victor Valdes của Manchester United chính là cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất tại Premier League.

Valdes nhiều danh hiệu nhất Premier League, Victor Valdes, Premier league, John Terry, Manchester United, Barca, Champions League, FA Cup, cúp Nhà vua

Valdes sở hữu bảng thành tích danh hiệu rất đáng nể

Dựa vào các giải thưởng ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, DailyMail đã có những thống kê chi tiết về số danh hiệu các cầu thủ đoạt được đang thi đấu tại Premier League. Theo đó thủ thành Victor Valdes của Manchester United đang đứng đầu bảng thành tích đáng tự hào này.

Tổng cộng Valdes đang có trong tay 15 danh hiệu lớn nhỏ gồm 6 chức vô địch La Liga, 3 Champions League, 2 cúp Nhà vua, 2 FIFA Club World Cup. Ngoài ra Valdes còn cùng TBN vô địch World Cup 2010, Euro 2012. Toàn bộ những danh hiệu này đều là khi Valdes còn khoác áo Barcelona. Gia nhập Man Utd, Valdes chỉ là lựa chọn số 2 và chưa đoạt được danh hiệu nào ở Premier League là một chút gì đó có phần đáng tiếc trong thống kê này.

VIDEO: Pha kung-fu lừng danh của Victor Valdes một thời

Đứng thứ hai trong bảng thành tích danh hiệu là John Terry của Chelsea. Cầu thủ này có tổng cộng 13 danh hiệu gồm 3 Premier League, 5 FA Cup, 1 Europa League và 3 League Cup. Tại trận chung kết Champions League 2012 dù không thi đấu do án treo giò nhưng Terry vẫn được nâng cúp vô địch cũng như nhận huy chương khi đăng quang tại Allianz Arena. Đứng ở vị trí thứ 3 gồn Petr Cech và Cambiasso. Cả hai đều có 12 danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp của mình.

Wes Brown, Rio Ferdinand, Frank Lampard và Drogba mỗi cầu thủ đều có 11 danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp. Trong khi đo Wayne Rooney mới chỉ có 9 danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp, Steven Gerrard thậm chí mới chỉ có 7 danh hiệu, ngang bằng thành tích của những Ivanovic, Balotelli hay Joe Cole.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Valdes Danh hiệu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT