Quảng cáo

M.U khủng hoảng trầm trọng hàng thủ: Thêm McNair chấn thương

Thứ ba, 07/10/2014 16:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đang đối mặt với cơn khủng hoảng trầm trọng hàng phòng ngự khi trung vệ McNair tiếp tục nằm trong danh sách chấn thương.

McNair chấn thương, MU khung hoang phong ngu, Manchester United, Quỷ đỏ, Everton, Jonny Evans, Phil Jones, Smalling, Luke Shaw, Premier League, ngoai hang anh

McNair chấn thương khiến nỗi lo phòng ngự của Man Utd tăng lên gấp bội

Theo DailyMail, trung vệ trẻ McNair đã dính phải chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 2-1 trước Everton hôm chủ nhật vừa qua. Theo thông tin ban đầu, cầu thủ 19 tuổi này có thể sẽ phải ngồi ngoài tới 3 tuần để vết đau bình phục hoàn toàn.

Cầu thủ trẻ người Bắc Irelan đã may mắn nhận được sự tin tưởng và trao suất đá chính tại hàng phòng ngự MU khi Jonny Evans dính chấn thương. Tuy mới 19 tuổi và kinh nghiệm thi đấu tại Premier League hầu như không có như McNair đã thi đấu rất tốt trong những trận đấu vừa qua. Đây có thể coi là một vận đen với McNair bởi không dễ để cầu thủ trẻ này có cơ hội lần thứ hai như hiện tại.

Video clip bàn thắng: Man Utd 2-1 Everton ( Vòng 7 - NHA 2014/15)

Như vậy, với trường hợp mới nhất của McNair, hàng phòng ngự của Manchester United đang rơi vào cơn khủng hoảng nghiêm trọng. Trước đó, những cầu thủ như Jonny Evans, Phil Jones, Smalling và Luke Shaw đều dính những chấn thương khác nhau và chưa thể trở lại thi đấu.

Kể từ khi tiếp quản Quỷ đỏ thi đấu tại Premier League, chưa khi nào Louis van Gaal có đầy đủ các cầu thủ tốt nhất của mình. Đặc biệt là nhân sự tại hàng thủ, đây cũng là lý do giải thích tại sao MU lại phòng ngự tệ hại đến thế trong thời gian qua.

Mùa giải này MU không phải chinh chiến trên nhiều đấu trường, đó có thể coi là một thuận lợi để các cầu thủ có thể mau chóng hồi phục và bước vào giai đoạn tiếp theo của mùa giải. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
McNair Man Utd Quy do Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT