Quảng cáo

Tất tần tật về Patrick McNair, người cứu hàng thủ M.U

Chủ nhật, 28/09/2014 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp các ngôi sao đắt giá trên hàng công, hậu vệ trẻ Patrick McNair mới là người rực sáng nhất trong chiến thắng 2-1 của Man Utd trước West Ham. Vậy, chàng trai 19 tuổi này là ai?


Patrick McNair đến từ đâu?

McNair sinh ngày 27/4 năm 1995 ở Ballyclare, Bắc Ailen. Anh bắt đầu sự nghiệp ở Belfast trước khi chuyển sang Man Utd vào năm 16 tuổi, một hành trình tương tự huyền thoại George Best.

Patrick Mcnair

McNair đã có trận đấu ra mắt ấn tượng


Hiện tại, McNair là thành viên của đội U-21 Man Utd. Xuất phát điểm của McNair là hàng tiền vệ, nhưng HLV Paul McGuinness đã quyết định đẩy anh về đá vị trí trung vệ từ mùa giải 2012-13 do có quá nhiều ca chấn thương.

Tại sao anh đột nhiên xuất hiện?

Vẫn liên quan đến “bão chấn thương”. Chấn thương của các trung vệ Chris Smalling, Phil Jones và Jonny Evans, cộng với án treo giò của Tyler Blackett tạo cơ hội cho McNair có trận đấu ra mắt cho Quỷ đỏ.

Đó là trận đấu lớn nhất của McNair?

Bạn có thể nói như vậy. Trận đấu lớn nhất với McNair trước đó là khi anh ra mắt U-21 Bắc Ailen, gặp Serbia vào đầu tháng này. Bắc Ailen đã thua 1-4 tại Portadown, trước đám đông khoảng 285 người, chứ không phải 75.317 xem anh thi đấu như ở Old Trafford tối qua.

Lối chơi của McNair?

Rất khó để so sánh một cầu thủ trẻ vừa xuất hiện với các ngôi sao xưa cũ, nhưng người hâm mộ có thể thấy hình ảnh của Gary Pallister ở McNair. Trung vệ này có khả năng đọc tình huống và cản phá rất tốt. Điều đó đã được thể hiện ít nhất một lần trong trận đấu với West Ham.

Cuối cùng, Patrick hay Paddy?

McNair được biết đến với tên Paddy ở Old Trafford. Trang chủ của Man Utd cũng gọi anh là Paddy trong danh sách cầu thủ của họ. Tuy vậy, tên thật của McNair là Patrick, Patrick McNair.


Tiểu Phi

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Patrick McNair Man Utd 21 West Ham bóng đá Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT