Quảng cáo

MU: Fan phấn khích vì Mourinho… không ghi chép

Chủ nhật, 17/07/2016 21:30 PM (GMT+7)
A A+

MU đã có chiến thắng đầu tay dưới thời Mourinho. Tuy nhiên, đây chưa phải điều NHM “Quỷ đỏ” cảm thấy hưng phấn nhất.

MU trải qua 2 mùa giải dưới sự dẫn dắt của Van Gaal. HLV người Hà Lan không tạo ra được dấu ấn quá đặc sắc nào, ngược lại nhiều hành động từ ông khiến NHM cảm thấy không hài lòng. Đỉnh điểm nhất đó chính là phong cách chỉ đạo của Van Gaal bên ngoài đường pitch. Bất kể MU thi đấu ra sao, bị đối thủ tấn công hay đang tích cực hãm thành, “Tulip thép” vẫn gắn chặt mình trên chiếc ghế chỉ đạo và không ngừng ghi chép.

 Man utd, Mourinho, quy do, premier league, mourinho khong ghi chep

Mourinho chỉ đạo bên ngoài đường biên

Rất nhiều NHM đã phẫn nộ bởi không thể hiểu nổi Van Gaal viết những gì trên những tờ giấy đó mà lối chơi của toàn đội vẫn không tiến triển. Thậm chí ở giai đoạn cuối mùa trước, cộng đồng mạng ở nước Anh còn cho rằng Van Gaal làm bài tập giúp Rashford để chân sút tuổi teen này chuyên tâm ghi bàn trên sân cỏ giúp ông giữ ghế.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã chấm dứt kể từ khi Mourinho tiếp quản và trận đầu tiên với Wigan tối thứ Bảy vừa qua đã chứng minh điều đó. Dù là trận giao hữu với đối thủ yếu hơn rất nhiều song chiến lược gia người Bồ vẫn vô cùng máu lửa ngoài đường biên. Suốt hiệp 1, “Người đặc biệt” tỏ rõ sự sốt ruột khi MU bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Phóng viên trên sân đã ghi lại được không ít những biểu cảm trên khuôn mặt Mourinho. Ông trợn mắt với học trò, vung tay tức giận, chạy nhảy dọc đường biên và có lúc ngồi xổm để uống nước. Những hành động này không quá xa lạ với một HLV tuy nhiên với riêng NHM MU đó là “đặc sản” bởi rất lâu rồi họ không được thưởng thức.

 Man utd, Mourinho, quy do, premier league, mourinho khong ghi chep

Mourinho khoe quà tặng từ NHM trên trang cá nhân

Mourinho là HLV có cá tính rất mạnh, chính vì thế những cử chỉ trong trận đấu cũng đặc biệt không kém. Nhớ lại quãng thời gian cầm quân trước đây, chiến lược gia 54 tuổi có không ít những khoảnh khắc bùng nổ bên ngoài sân. Mourinho đã “trượt cỏ” ngay tại Old Trafford khi Porto cầm hòa MU để vượt qua vòng bảng Champions League. Chạy dọc đường biên mỗi lần phấn khích cùng Inter. Lao ra ăn mừng điên loạn cùng Chelsea khi ngược dòng trước Napoli.

Bởi vậy, NHM MU đang rất háo hức đón chờ những cảm xúc tương tự. Ngay sau trận thắng nhẹ nhàng trước Wigan vừa qua, fan “Quỷ đỏ” đã lập tức thể hiện tình cảm với HLV mới. Đích thân Mourinho đã khoe trên mạng xã hội chiếc bánh mà ông được tặng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd Mourinho quy do premier league mourinho khong ghi chep
Xem thêm
TIN NỔI BẬT