Quảng cáo

Điểm tin chiều 17/7: Mourinho ra quyết định đặc biệt với 3 sao trẻ

Chủ nhật, 17/07/2016 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho ra quyết định đặc biệt với 3 sao trẻ; Đến lượt Neymar "dâng" Quả bóng vàng cho Ronaldo; Koeman bắt Man City trả giá cho vụ Stones... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Màn ra mắt ấn tượng của Mkhitaryan trong màu áo Man Utd

Mourinho ra quyết định đặc biệt với 3 sao trẻ

Khác với cựu HLV Louis van Gaal, Jose Mourinho đã cho phép tiền đạo trẻ Marcus Rashford được sinh hoạt với đội một M.U kể từ mùa giải 2016/17. Ngoài Rashford, Timothy Fosu-Mensah và Cameron Borthwick-Jackson cũng nhận được "đặc ân" từ ông thày mới.

Mourinho ra quyết định đặc biệt với 3 sao trẻ, Đến lượt Neymar dâng Quả bóng vàng cho Ronaldo, Koeman bắt Man City trả giá cho vụ Stones, tin bóng đá chiều 17/7, tin the thao chieu 17/7

Mourinho cho Timothy Fosu-Mensah (trái) và Rashford cùng lên đội 1 sinh hoạt

Bật mí về phương pháp điều trị chấn thương của Ronaldo

Ở trận chung kết gặp chủ nhà Pháp, Cristiano Ronaldo đã phải rời sân sớm sau pha va chạm với Dimitri Payet. Anh được chẩn đoán tổn thương dây chằng chéo đầu gối trái và cần ít nhất 4 tháng để hồi phục hoàn toàn. Sau khi xem xét phương pháp điều trị bằng nhau thai của bác sĩ người Serbia, Marijana Kovacevic, Ronaldo quyết định thử nghiệm liệu pháp mang tính hiện đại hơn, được hỗ trợ bằng máy oxy bội áp (HBOT). Anh đã tìm đến một phòng khám tư nhân có tên Evidental ở Ibiza để tiến hành điều trị.

Đến lượt Neymar "dâng" Quả bóng vàng cho Ronaldo

Sau chức vô địch Euro 2016 cùng Bồ Đào Nha, Ronaldo đang tiến băng băng trên đường đua giành danh hiệu cá nhân cao quý nhất. Rất nhiều đồng nghiệp đồng quan điểm siêu sao 31 tuổi sẽ trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng 2016. Không chỉ có thế, ngay cả đối thủ của anh trong cuộc đua là Neymar mới đây cũng đã thừa nhận đầu hàng khi cho biết: "Anh ấy (Ronaldo) đã ở rất gần chiến thắng. Danh hiệu luôn là yếu tố quan trọng để sở hữu Quả bóng vàng và Ronaldo đã có cả Champions League lẫn Euro. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi không do dự để chọn Ronaldo là người chiến thắng".

Luke Shaw hi sinh kỳ nghỉ để gây ấn tượng với Mourinho

Sau 10 tháng phải dưỡng thương, Shaw đã chính thức trở lại trong trận đấu giao hữu với Wigan hôm qua. Sự hồi phục thần kỳ này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với vị tân HLV Jose Mourinho. "Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy cậu ấy trên sân tập. Lúc đầu khi mới chuyển đến, tôi nghĩ cậu ấy sẽ mất nhiều thời gian hơn là 10 tháng để trở lại tập luyện bình thường. Thế nhưng cậu ấy đã hi sinh cả kỳ nghỉ hè để phục hồi chuẩn bị cho mùa giải sắp tới", Jose Mourinho chia sẻ sau trận đấu.

Koeman bắt Man City trả giá cho vụ Stones

Nhiều nguồn tin cho hay, Pep rất “kết” trung vệ của Toffees và nỗ lực hết mình để mang Stones về trong mùa giải đầu tiên mình dẫn dắt The Citizens. Mùa giải năm ngoái, Everton đã đối phó với sự quan tâm sát sao của Chelsea và giữ Stones ở lại thành công.. Tuy nhiên, tân HLV Ronald Koeman đã chấp nhận để John Stones ra đi theo tiếng gọi của Pep Guardiola và Man City. Tuy nhiên, ông muốn Wilfried Bony đi theo chiều ngược lại, xem như một phần của thỏa thuận mua bán.

"Messi của Valencia" gia nhập Espanyol

Pablo Piatti - cầu thủ từng được ví là "Messi của Valencia" đã gia nhập Espanyol theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải 2016/17. Trên website chính thức, Valencia xác nhận: "CLB muốn gửi lời chúc may mắn đến Pablo Piatti ở đội bóng mới". Trước đó, Pablo Piatti đã gia nhập Valencia từ Almeria từ năm 2011 với giá 7,5 triệu euro và có tổng cộng 162 lần khoác áo đội chủ sân Mestalla.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho ra quyết định đặc biệt với 3 sao trẻ Đến lượt Neymar dâng Quả bóng vàng cho Ronaldo Koeman bắt Man City trả giá cho vụ Stones tin bóng đá chiều 17/7 tin the thao chieu 17/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT