Quảng cáo

Rời M.U, Rojo sẽ đến Tây Ban Nha?

Chủ nhật, 17/07/2016 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Marca đưa tin, Villarreal đang rất muốn chiêu mộ Marcos Rojo để bổ sung lực lượng cho mùa giải tới.

 

Nhiều nguồn tin khác từ Tây Ban Nha cũng cho biết Tàu ngầm vàng đang muốn gia cố hàng thủ bằng một số cầu thủ chất lượng, trong đó có Rojo. Không chỉ lên công về thủ nhịp nhàng, Rojo còn có kỹ thuật tốt và sự dẻo dai đáng kinh ngạc, điều này khiến anh trở thành mục tiêu số 1 của Villarreal nhắm tới.

Rojo có thể đến Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, Manchester United muốn thu lại gần đúng với số tiền 20 triệu euro mà họ đã trả cho Sporting Lisbon 2 năm trước. Đây chính là trở ngại lớn nhất của Villarreal trong quá trình đàm phán.

Mùa giải trước, Rojo dính chấn thương nặng và không đóng góp được nhiều cho M.U, anh chỉ ra sân 21 lần trên mọi đấu trường. Trước mắt, chưa có dấu hiệu gì về việc Mourinho sẽ tin dùng anh trong mùa giải tới. Báo chí Anh liên tục loan tin Rojo sẽ ra đi ngay hè này, thậm chí điểm đến của anh có thể là Barcelona.

Villarreal có thể nhờ vào mối quan hệ mua bán trong thương vụ Eric Bailly hồi đầu hè để xúc tiến hợp đồng mua Rojo. Việc chuyển đến La Liga có thể giúp Rojo lấy lại phong độ và sự tự tin, với một cầu thủ kỹ thuật và nhạy cảm với chấn thương như Rojo thì môi trường Ngoại hạng Anh dường như quá khắc nghiệt.

Nguồn: Hoàng Tâm - Thể thao Việt Nam

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT