Quảng cáo

M.U đón 3 trụ cột trở lại trận gặp Everton

Thứ ba, 21/04/2015 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Michael Carrick đang nỗ lực hồi phục chấn thương để trở lại trong trận gặp Everton. Với Daley Blind, Marocs Rojo và Phil Jones, ba cầu thủ này sẽ tái xuất trong trận đấu cuối tuần này.

Everton vs Man Utd, vong 34 ngoai hang anh, Premier League, Manchester United, Everton, Daley Blind, Marocs Rojo, Phil Jones, Michael Carrick, Robin van Persie

Carrick không chắc kịp bình phục trận gặp Everton

Michael Carrick đã không thể thi đấu trong trận gặp Chelsea bởi chấn thương gặp phải trong chiến thắng 4-2 trước Man City. Sau hơn một tuần điều trị nhưng khả năng ra sân của anh trong trận gặp Everton còn bỏ ngỏ.

Carrick là một trong bốn cầu thủ của Man Utd phải ngồi ngoài vì chấn thương khi đối đầu với Chelsea. Tuy nhiên những cái tên như Daley Blind, Phil Jones và Marcos Rojo đều sẵn sàng trở lại trong chuyến hành quân tới Goodison Park.

Trong tuần này cả ba cái tên kể trên đều có thể trở lại tập luyện bình thường. Sự trở lại của Jones và Blind sẽ cho phép Van Gaal triển khai hệ thống chiến thuật giúp MU giành nhiều chiến thắng quan trọng trong thời gian qua. Rooney sẽ không cần phải chơi ở vị trí tiền vệ trụ và có thể di chuyển thi đấu cao hơn.

Video clip bàn thắng: Chelsea vs MU (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Robin van Persie cũng đã sẵn sàng trở lại sau 62 phút thi đấu tại đội trẻ U21 MU. Phong độ kém cỏi của Falcao là lý do để cầu thủ Hà Lan được đặt niềm tin trong trận đấu sắp tới.

Một số thông tin bên lề về lực lượng của Man Utd, Rafael và Januzaj dính chấn thương nhẹ trong trận hòa 1-1 của U21 MU với U21 Leicester.

Trận đấu giữa Everton vs Man Utd sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 26/4 và được trực tiếp trên Thể thao 247.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Everton Daley Blind Marocs Rojo Phil Jones Michael Carrick Robin van Persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT