Quảng cáo

M.U đấu Tottenham bằng đội hình nào?

Thứ sáu, 07/08/2015 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dường như sơ đồ chiến thuật đã rất rõ ràng, tuy nhiên những cầu thủ nào được chọn để phục vụ mục tiêu giành ba điểm trước Tottenham thì vẫn còn là những dấu hỏi.

VIDEO: Các cầu thủ cực đáng yêu trong clip giới thiệu tài khoản Instagram của MU 

United đã có một kỳ chuyển nhượng bận rộn, họ mang về rất nhiều bản hợp đồng với tham vọng giành danh hiệu Premier League mùa giải này.

Thử thách đầu tiên của Quỷ đỏ là Tottenham, một đối thủ tương đối khó chơi tại vòng 1 Premier League. Trong chuyến du đấu mùa Hè, Louis van Gaal chủ yếu cho đội bóng của mình đá với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Đây cũng là hệ thống chiến thuật có thể phát huy được khả năng của rất nhiều nhân tố mới và cũ của Quỷ đỏ. Chính vì lý do này, nhiều người tin rằng Van Gaal sẽ tiếp tục thử nghiệm để đi đến kết luận có nên dùng thường xuyên hay là không.

MU vs Tottenham, link xem MU vs Tottenham, truc tiep MU vs Tottenham, manchester united, tottenham, premier league, ngoai hang anh, tottenham, quy do, de gea, schneiderlin

MU sẽ đá 4-2-3-1 hoặc 4-3-3

Kênh Sky Sports đã đưa ra dự đoán đội hình 11 cầu thủ sẽ đá với sơ đồ 4-2-3-1.

Thủ môn: De Gea

Louis van Gaal thừa nhận tương lai De Gea vẫn rất mập mờ tại Man Utd. Tuy nhiên, với tính chất quan trọng trong trận mở màn trước một đối thủ mạnh như Tottenham, De Gea vẫn sẽ được tin tưởng sử dụng. Sergio Romero mới bắt đầu ở Old Trafford và dường như anh sẽ có cơ hội trong những trận đấu tiếp theo.

Hậu vệ: Darmian - Smalling - Blind - Shaw

Matteo Darmian là một trong những hậu vệ thi đấu nổi bật nhất của Quỷ đỏ trong chuyến du đấu Hè vừa qua. Anh cùng với Shaw là hai cầu thủ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của Louis van Gaal. Darmian cánh phải, Shaw cánh trái là lựa chọn hợp lý và tối ưu của Quỷ đỏ.

Blind cũng là cái tên được khen ngợi khá nhiều. Dù phải lui về đá trung vệ nhưng cầu thủ người Hà Lan đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong khi đó vị trí của Smalling và Jones vẫn là một dấu hỏi.

MU vs Tottenham, link xem MU vs Tottenham, truc tiep MU vs Tottenham, manchester united, tottenham, premier league, ngoai hang anh, tottenham, quy do, de gea, schneiderlin

Tiền vệ: Carrick - Schneiderlin - Mata - Depay - Young

Carrick sẽ đá cặp với Schneiderlin ở vị trí tiền vệ trung tâm kiêm nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự từ xa. Đây cũng được cho là giải pháp tương đối tối ưu bởi Schweinsteiger tuy đẳng cấp nhưng vẫn cần thêm thời gian thích nghi với bóng đá Anh.

Ở vị trí hỗ trợ tấn công, Mata vẫn sẽ đảm nhận cánh phải, Young trái và Depay thì đá như một số 10. Vị trí di chuyển rộng sẽ giúp Depay phát huy được nhiều hơn khả năng của mình và hỗ trợ Rooney phía trên.

Tiền đạo: Rooney

Rooney sẽ là tiền đạo cắm duy nhất của MU. Một vị trí mà đã rất nhiều năm qua Rooney chưa được đảm nhận trong suốt mùa giải. Đó cũng là thách thức và là cơ hội để Rooney chứng tỏ mình.

Trận đấu giữa Man Utd vs Tottenham sẽ diễn ra lúc 18h45 ngày 7/8 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Tottenham premier league ngoai hang anh tottenham quy do de gea schneiderlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT