Quảng cáo

Moyes đồng tình với quyết định ra đi của Vidic

Thứ bảy, 08/02/2014 14:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV David Moyes cho rằng quyết định rời MU của trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic vào cuối mùa là hoàn toàn hợp lý.

 

Vidic rời MU, Moyes để Vidic rời MU, David Moyes, Vidic, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

 Moyes đồng ý để Vidic rời khỏi MU


Đến MU từ mùa Hè 2006 từ Spartak Moscow với giá khoảng 10 triệu euro, hậu vệ người Serbia đã cùng Quỷ đỏ đoạt được 15 danh hiệu lớn nhỏ. Anh nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu và là đội trưởng của Red Devils trong nhiều năm qua.

 

Cách đây vài hôm Vidic đã tuyên bố anh sẽ rời đội chủ sân Old Trafford vào cuối mùa giải này. "Đây là năm cuối cùng trong hợp đồng của tôi và tôi đã có tám năm tuyệt vời ở đây. Tôi có một vài lựa chọn để đến và tôi muốn chọn một trong những nơi tốt cho tôi và gia đình".

 

Trước thông tin này, HLV David Moyes đã lên tiếng.

 

"Đó là một quyết định mà tất cả chúng ta có thể hiểu được. Tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn cho câu lạc bộ và Vidic. Cậu ấy đã có một sự nghiệp thành công rực rỡ với Manchester United. Vidic vẫn sẽ là đội trưởng của MU cho đến hết mùa giải. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi sẽ tiếp tục trọng dụng cầu thủ này" - Le10Sport dẫn lời Moyes.

 

Man Utd đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League với 40 điểm sau 24 vòng đấu. Hiện họ kém Arsenal 15 điểm và còn kém top 4 bảy điểm. Cuối tuần này Quỷ đỏ sẽ có cuộc tiếp đón Fulham.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidic rời MU Moyes để Vidic rời MU David Moyes Vidic lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT