Quảng cáo

HLV David Moyes lên kế hoạch thay máu lớn chưa từng có

Thứ bảy, 08/02/2014 10:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV David Moyes đã lên một danh sách gồm ít nhất 7 cái tên sẽ phải cuốn gói khỏi Old Trafford vào cuối mùa giải này để người kế nhiệm Sir Alex thực hiện cuộc thay máu lớn chưa từng có…

 

David Moyes thay máu Man Utd, David Moyes trảm 7 cầu thủ, David Moyes mua 5 ngôi sao, 5 ngôi sao sẽ đến MU, MU đại phẫu trong mùa hè, David Moyes bị sa thải, Man Utd thanh lí cầu thủ, David Moyes thanh lí cầu thủ, Man United bán cầu thủ, Vidic quyết rời Man United, Kagawa trở lại Dortmund, Kagawa rời Man UtdDavid Moyes sẽ thay máu Man United trong mùa hè

 

Bảy người bị trảm đồng nghĩa cũng sẽ có một loạt những người mới đến. Và theo Daily Star, sẽ có 5 ngôi sao mới đặt chân tới Old Trafford trong mùa hè.

 

Đội trưởng Nemanja Vidic xác nhận sẽ rời đội bóng là phát pháo hiệu mở màn cho cuộc di cư hàng loạt khỏi Man United. Cùng với Vidic, những người có thể sẽ tiếp bước anh bao gồm Rio Ferdinand, Rafael, Patrice Evra, Shinji Kagawa, Nani, Anderson và Alexander Buttner. Bên cạnh những cái tên trên thì tương lai của những Ryan Giggs, Javier Hernandez, Tom Cleverley hay Wilfried Zaha cũng đang bị bao phủ bởi mây đen.

 

Hàng thủ có lẽ là tuyến làm Moyes đau đầu nhất bởi ông phải đối mặt với viễn cảnh khó khăn là thay máu toàn bộ hàng hậu vệ. Ferdinand và Evra cũng như Vidic sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới và sẽ ra đi, còn Buttner sau khi chẳng để lại ấn tượng nào cũng sẽ không có chỗ.

 

Ở giữa sân, Nani gần như đã rời đội vào mùa hè trước nhưng cuối cùng lại được trao một bản hợp đồng mới. Lí do? Nani là một dự bị hạng sang tại Old Trafford và Moyes sẽ bán anh cho đội bóng nào trả giá cao nhất. Sự nghiệp của Anderson trong màu áo Quỷ đỏ cũng đã kết thúc và anh cũng biết điều đó khi chiếc áo số 8 của anh đã được trao cho hợp đồng đắt giá Juan Mata. Kagawa cũng có thể sẽ trở lại Dortmund sau khi bản hợp đồng trị giá 17 triệu không để lại nhiều ấn tượng trong màu áo đỏ.

 

Giggs có thể sẽ về hưu trong khi vẫn còn đó những câu hỏi về tương lai của Chicharito và Valencia.

 

Cứng rắn là cần thiết và GĐĐH Ed Woodward cũng đã hứa hẹn về ‘ngân quỹ không giới hạn’ để tăng cường lực lượng. Tuy nhiên, cuộc thay máu lớn chưa từng có, nếu xảy ra, hoàn toàn có thể sẽ khiến người hâm mộ thêm một lần choáng váng, sau khi choáng váng vì thấy đội bóng con cưng thi đấu bết bát và đang nỗ lực để có mặt trong… top 4.

 

Video bóng đá: Januzaj bị Gardener tóm phải của quý

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes thay máu Man Utd David Moyes trảm 7 cầu thủ David Moyes mua 5 ngôi sao 5 ngôi sao sẽ đến MU MU đại phẫu trong mùa hè David Moyes bị sa thải Man Utd thanh lí cầu thủ David Moyes thanh lí cầu thủ Man United bán cầu thủ Vidic quyết rời M
Xem thêm
TIN NỔI BẬT