Quảng cáo

Rio Ferdinand "trù ẻo" David Moyes mất chức

Thứ năm, 06/02/2014 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rio Ferdinand vừa có những lời nói bóng gió về khả năng David Moyes bị MU sa thải trên Twitter cá nhân.

Ferdinand ,David Moyes ,MU,Man United, Premier League,Laudrup,Swansea
Sau khi HLV Michael Laudrup bị Swansea City sa thải, trung vệ Rio Ferdinand đã có những chia sẻ trên Twitter của anh như sau: "Mọi người hãy suy nghĩ về người tiếp theo bị sa thải sau Laudrup?”. Lập tức, đã có rất nhiều người trả lời đó là David Moyes.

Có thể thấy, đây như một lời nói ám chỉ của Ferdinand dành "tặng" cho HLV David Moyes. Chiến lược gia này đang chịu rất nhiều sức ép từ dư luận và các fan MU. Quỷ đỏ đang trải qua một mùa giải vô cùng tệ hại. Họ đã bị loại khỏi cúp FA, cúp Liên đoàn và chắc chắn không thể vô địch Premier League. Thảm hại hơn, MU còn bị nghi ngờ không kết thúc mùa giải trong top 4. Nếu không sớm cải thiện phong độ của MU, David Moyes rất có thể sẽ lâm vào tình cảnh giống như Laudrup.

Với Ferdinand, anh từng là trụ cột hàng thủ trong nhiều năm dưới thời cựu HLV Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, dưới trướng David Moyes, Ferdinand mới chỉ ra sân 12 lần (7 trận tại Premier League, 1 tại FA Cup và 4 tại Champions League). Rất nhiều tin đồn cho rằng Ferdinand sẽ sang Mỹ thi đấu ở mùa tới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferdinand David Moyes MU Man United Premier League Laudrup Swansea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT