Quảng cáo

Mourinho chọn sẵn ‘trợ thủ’ khi lên ghế nóng ở Man Utd

Thứ ba, 22/03/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Telegraph, Giám đốc thể thao Andrea Berta của Atletico Madrid sẽ là trợ thủ của Jose Mourinho khi ông này ngồi ghế HLV ‘Quỷ đỏ’.

VIDEO: HLV Van Gaal thay đổi với hình ảnh khác lạ trước Man City

Dù vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía BLĐ MU, nhưng ngày mà Mourinho đặt chân đến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian. Ngay từ bây giờ, ‘Người đặc biệt’ đã lên kế hoạch ‘tái thiết’ CLB, biến MU thành một đội quân hùng mạnh cả về nhân sự lẫn kỹ thuật.

Mourinho, Man Utd, Mourinho muốn có Andrea Berta, Atletico Madrid, chuyen nhuong Mu, tin tuc MU, Quy do, nguoi dac biet

Jose Mourinho đã tính tới chuyện tương lai với Man Utd

Cựu HLV Chelsea đang muốn thuyết phục Giám đốc thể thao Andrea Berta của Atletico Madrid gia nhập đội của mình. Berta vốn là bạn thân của “siêu cò” Jorge Mendes - người đại diện rất tin cậy của Mourinho. Hơn thế, Andrea Berta cũng được biết đến như một nhân vật sành sỏi trong việc mua bán cầu thủ.

Trong bối cảnh Van Gaal cùng Man Utd đá trận được trận không và NHM đã quá ngán ngẩm với tình cảnh ấy thì việc Mourinho lên thay HLV người Hà Lan là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tờ El Pais mới đây còn khẳng định, Man Utd sẽ mất 15 triệu bảng nếu không bổ nhiệm ‘Người đặc biệt’, những tín hiệu cho thấy rằng tương lai của Mourinho gần như là ở Man Utd.

Ở một động thái khác, tiền vệ lão tướng Michael Carrick cũng đang nuôi hy vọng giải quyết sớm chuyện ‘tương lai’ ở Old Trafford. Dù đã bước qua tuổi 34 và hợp đồng với MU sẽ hết hạn vào hè này, nhưng vẫn chưa có động thái nào từ phía BLĐ MU muốn anh tiếp tục cống hiến. Carrick thừa nhận anh đang nghĩ đến chuyện chia tay MU và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi khả năng cao hợp đồng của anh sẽ không được gia hạn.

Đỗ Nhung

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd Mourinho muốn có Andrea Berta Atletico Madrid chuyen nhuong Mu tin tuc MU Quy do nguoi dac biet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT