Quảng cáo

Mito Hollyhock nhận trái đắng trong ngày Công Phượng dự bị

Thứ hai, 15/08/2016 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Dù gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhưng Mito Hollyhock đã phải chấp nhận thất bại trong ngày mà Công Phượng không được ra sân thi đấu.

Không giống như đội bóng của Tuấn Anh, Mito Hollyhock chưa thể có phong độ cao và ổn định. Đội bóng mà Công Phượng đầu quân vẫn thi đấu rất phập phù và không có nhiều biến chuyển trên BXH.

Công Phượng, Mito 1-2 Gunma, J-League 2, tien dao Cong Phuong, bxh jleague 2

Mito Hollyhock tiếp tục thua ở J-League 2

Ở vòng 29, họ phải làm khách trên sân của Gunma, đội bóng bị đánh giá yếu hơn Mito. Thế nhưng những gì mà các đồng đội của Công Phượng làm được chỉ là những sự thất vọng.

Công Phượng được đăng ký thi đấu nhưng không được tung vào sân. Ở trận này Mito chỉ chơi tốt trong hiệp đầu tiên và hiệp thứ hai là của đội chủ nhà.

Trong 45 phút đầu, họ tạo ra tương đối nhiều cơ hội nhưng cũng chỉ có thể ghi được 1 bàn do công của Shu Hiramatsu. Còn với Gunma, họ cũng tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 2 và thứ quan trọng nhất là bàn thắng thì họ ghi nhiều hơn Mito 1 bàn. Yusuke Segawa và Shun Nakamura đã ghi 2 bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Gunma.

Không thể giành điểm, Mito vẫn có 32 điểm và đứng thứ 15 trên BXH. Ở trận tới họ sẽ được chơi trên sân nhà và tiếp đón Kamatamare Sanuki.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Mito 1-2 Gunma J-League 2 tien dao Cong Phuong bxh jleague 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT