MGN gục ngã trong ngày khởi tranh giải ‘Quần hùng tranh bá’

Thứ ba, 02/03/2021 09:49 AM (GMT+7)
A A+

MGN để thua đầy đáng tiếc trước AKA Gaming, trong khi đó các đội tuyển được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng trong ngày đầu khởi tranh giải ‘Quần hùng tranh bá’.

Ngày 1/3, giải LMHT Tốc Chiến ‘Quần hùng tranh bá’ đã diễn ra với nhiều cặp đấu hấp dẫn.

Tại bảng A, MGN, AKA, DRK và ZTitan được đánh giá có trình độ không quá chênh lệch, vì thế những trận đấu ở bảng này tỏ ra hết sức khó lường. Trận khai mạc của giải là cuộc đọ sức giữa MGN và AKA Gaming. Ở trận đấu này, cả MGN và AKA đều được đánh giá rất cao. Trong khoảng hơn 10 phút thi đấu đầu tiên, MGN đã chơi tốt, tạo ra ưu thế và có cơ hội để giải quyết trận đấu. Tuy vậy, trong những thời khắc quan trọng nhất, AKA đã lấy lại lợi thế và giành chiến thắng chung cuộc một cách ngoạn mục. Trận này này có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua tới tấm vé đi tiếp ở bảng A.

Ở trận còn lại, DRK thể hiện được sức mạnh trước ZTitan và cùng dẫn đầu bảng A với AKA.

Ảnh 1
Kết quả thi đấu ngày 1/3

Tại bảng B, không có bất ngờ nào xảy ra khi Circus Esports và Đại học kinh tế Luật giành chiến thắng trước Duck và BosSTon để vươn lên đứng đầu bảng B.

Trong ngày 2/3, các trận đấu ở bảng C và D sẽ tiếp tục diễn ra với các cuộc đọ sức giữa Superior gặp SRT (19h30), DNG - CG (20h00), AZ - 390 (20h30) và Fi - WAF (21h00). Tất cả các trận đấu được trực tiếp trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến.

Lịch thi đấu giải: 

Author Thethao247.vn Vân Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tốc chiến lmht tốc chiến quần hùng tranh bá mgn esports aka gaming drk ztitan duck cssa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT