Nhiều bảng đấu ‘tử thần’ xuất hiện ở giải đấu Tốc Chiến ‘Quần hùng tranh bá’

Chủ nhật, 28/02/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Sự có mặt của những tên tuổi lớn như Flash, Burst The Sky (BTS) vào chung một bảng đấu khiến cộng đồng LMHT Tốc Chiến cảm thấy rất phấn khích.

Sau 3 ngày tranh tài liên tục, giải đấu Tốc Chiến ‘Quần hùng tranh bá’ đã chính thức xác định được 32 cái tên xuất sắc nhất góp mặt tại VCK. Những đội tuyển lớn như Flash, Divine, BTS, Game Home hay Mable đều không mấy khó khăn vượt qua vòng loại.

Sự chú ý đổ dồn vào lễ bốc thăm chia bảng, nơi mà cộng đồng LMHT Tốc Chiến chờ mong những bảng đấu ‘tử thần’. Và phần nào đó, những lá thăm may rủi đã đưa Flash và BTS gặp nhau tại bảng E.

Trước khi bước vào VCK giải đấu ‘Quần hùng tranh bá’, Flash và BTS đã tham dự giải đấu Icon Serie SEA. Cùng vào đến bán kết nhưng cả hai đều phải dừng bước khi để thất bại trước RSG và Divine. Ở bảng E còn có sự xuất hiện của Clan Z và Team Flash Esports, những đối thủ được đánh giá có thể thách thức tới 2 vị trí đầu bảng.

Nhiều bảng đấu hấp dẫn ở giải Tốc Chiến 'Quần hùng tranh bá'

Ngoài bảng E, bảng F cũng chứng kiến tên tuổi lớn khác là Divine đọ sức với những Avenger, TG, No1. Rất nhiều người hâm mộ gọi đây là bảng đấu ‘tử thần’, có sự cạnh tranh khốc liệt không kém gì bảng E.

Ngoài hai bảng đấu kể trên, có thể kể đến MGN nằm ở bảng A cùng Z, AKA, DRK. Bảng đấu không quá khó nhằn với MGN nếu họ thể hiện được đúng năng lực.

Game Home nằm ở bảng G cùng Huyền Thoại, Talent, Blackzoe trong khi đó Mable cùng bảng với Bully, Motal Warrior và AMC, cũng là bảng đấu đáng chú ý ở giải lần này.

Các trận đấu vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 1/3 và được trực tiếp duy nhất trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến.

Author Thethao247.vn Phong Vân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tốc chiến lmht tốc chiến vng cao thủ tốc chiến flash divine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT