RSG, Flash, BTS, Divine xuất sắc lọt vào bán kết ICON SERIES SEA

Thứ bảy, 27/02/2021 11:32 AM (GMT+7)
A A+

LMHT Tốc Chiến - Sau những trận thắng áp đảo trước đối thủ, 4 cái tên: RSG, Team Flash, Burst The Sky và Divine Esports đã ghi tên mình vào vòng tiếp theo của ICON SERIES SEA: Tiền mùa giải.

Icon Series SEA 2021 đang nhận được rất nhiều quan tâm của người hâm mộ với sự xuất hiện của rất nhiều đội tuyển lớn trong cộng đồng Esports Việt Nam nói chung.

Tám đội tuyển thi đấu tại giải đấu này đều ít nhiều đã có thành tích tại những bộ môn họ tham gia thế nhưng LMHT Tốc Chiến lại là một vấn đề hoàn toàn khác và kết quả tại vòng đấu đầu tiên đã nói lên điều đó. 

Những tổ chức lớn đang có đội tuyển đạt được thành tích tốt tại những tựa game Moba như Liên Quân Mobile và LMHT như CES, SBTC, hay SGP đều bất ngờ dừng bước ngay tại vòng đấu đầu tiên trước những cái tên như Flash, BTS, Divine và RSG.

Với những gì đã thể hiện, 2 cặp đấu ngày hôm nay hứa hẹn sẽ cực kì hấp dẫn và máu lửa. Sau ngày thi đấu đầu tiên với những trận đấu cực kì căng thẳng, 4 đội tuyển xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện. RSG, Team Flash, Burst The Sky và Divine Esports đã thi đấu xuất sắc và xứng đáng góp mặt tại vòng đấu tiếp theo.

Hôm nay, ngày 27/2 Icon Series SEA 2021 sẽ là cuộc chạm trán giữa:

- RSG vs Team Flash - 17h00

- Burst The Sky vs DIVINE Esports - 19h00

Đâu sẽ là 2 cái tên bước vào trận đấu cuối cùng của giải đấu năm nay? Liệu đội tuyển nào sẽ là đội tuyển đầu tiên vô địch một giải đấu chính thức của LMHT Tốc Chiến do VNG tổ chức?

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tốc chiến LMHt Tốc chiến Liên Minh Tốc chiến ICON SERIES SEA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT