GAM bị xử phạt vì sử dụng Samira lên 'Giáp Thiên Thần'

Thứ bảy, 27/02/2021 01:41 AM (GMT+7)
A A+

VCS mùa Xuân 2021 - GAM Esports bị xử phạt vì xạ thủ của họ, Style sử dụng lên Samira lên 'Giáp Thiên Thần'.

Tại trận đấu giữa GAM Esports và Team Secret trong khuôn khổ giải đấu VCS mùa Xuân 2021 và cụ thể ở ván đấu thứ nhất, xạ thủ của bên phía GAM Esports đã sử dụng vị tướng Samira lên cho mình 'Giáp Thiên Thần', lối lên đang bị đã bị Riot cấm cách đây không lâu.,

Ngay lập tức, án phạt đã được đưa ra dành cho GAM Esports, trên fanpage của VCS mùa Xuân 2021 đã đưa ra những thông báo chính thức dành cho trường hợp này.

THÔNG BÁO XỬ PHẠT ĐỘI TUYỂN GAM ESPORTS.

Chi tiết: Ở ván 1 cuộc đối đầu giữa GAM Esports và Team Secret ngày 26/02/2021, tuyển thủ Style - Nguyễn Hoàng Sơn đã sử dụng vị tướng Samira lên trang bị Giáp Thiên Thần, vi phạm lỗi trục lợi không được sử dụng.

Hình thức xử lý: Về bán trang bị Giáp Thiên Thần.

Hình thức xử phạt: Đội tuyển GAM Esports bị ban 3 lượt cấm ở ván đấu thứ 2.

Samira sử dụng giáp thiên thần đang bị lỗi trong LMHT và Riot đã không cấm các game thủ sử dụng bug của Samira khi lên trang bị này. Cụ thể, khi mà Samira có thể sử dụng Hỏa Ngục Liên Đạn, kỹ năng này vẫn kích hoạt và gây sát thương ngay cả khi Samira đang chờ hồi sinh.

Lỗi này lần được phát hiện khi tại LEC mùa Xuân 2021,  khi Azir của phía Excel dùng chiêu cuối Phân Chia Thiên Hạ hạ gục Samira bên Fnatic trong lúc cô nàng sử dụng Hỏa Ngục Liên Đạn và ngay lập tức trận đấu đã được đánh lại và cấm người chơi lên giáp thiên thần.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCS mùa Xuân Samira Samira giáp thiên thần
Xem thêm
TIN NỔI BẬT