Team Flash vượt qua vòng sơ loại giải đấu 'Quần Hùng Tranh Bá'

Thứ sáu, 26/02/2021 11:42 AM (GMT+7)
A A+

KG đã không thể tạo ra bất ngờ trước một Team Flash quá mạnh tại vòng sơ loại giải đấu Tốc Chiến 'Quần Hùng Tranh Bá'.

Giải đấu Tốc Chiến "Quần Hùng Tranh Bá" đã trải qua ngày thi đấu đầu tiên của vòng sơ loại với những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Thể thức BO1 đã không cho phép các đội tuyển tham dự được phép phạm bất kỳ một sai lầm nào và họ cũng đã trình diễn những gì tinh túy nhất để có thể lọt vào vòng trong.

Một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là Team Flash cũng đã có một chiến thắng nhẹ nhàng để điền tên mình vào vòng chung kết của "Quần Hùng Tranh Bá". Với việc đưa toàn bộ đội hình sẽ tham dự Icon Series SEA Tốc Chiến 2021, Team Flash chỉ mất chưa đầy 12 phút để có thể giành chiến thắng trước KG với tỷ số cách biệt.

Đội trưởng của đội tuyển áo cam đen là người đã để lại nhiều ấn tượng nhất sau chiến thắng đầu tiên tại "Quần Hùng Tranh Bá". Người đi rừng của Team Flash đã có màn trình diễn chói sáng với vị tướng Ngộ Không và trở thành "cơn ác mộng" của KG trong tất cả các tình huống giao tranh.

Đội trưởng của Team Flash là người đang gây rất nhiều ấn tượng với người hâm mộ

Vòng sơ loại của "Quần Hùng Tranh Bá" sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 26/2 với sự góp mặt của những đội tuyển mạnh như Divine Esports, No 1... Tất cả những trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá Team Flash Divine Esports Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT